Thứ Hai, 1 tháng 1, 2007

Miền quê ngoại

Chả có hình nào phù hợp cả. Về quê có chụp hình nhưng lại trong máy của mấy ông anh họ cả. Nói chung là không xuất sắc đâu vì 3 ngày mặc một bộ quần áo và 1 lần thay quần, 1 lần gội đầu ở hàng cùng ông anh rể... thế thôi. Bẩn vãi lúa. Chưa hết, lúc về đến đầu thị trấn là len lén tháo hết nhẫn, dây chuyền khuyên tai đút vào túi quần. Cộng với quả tóc cua mới, thằng bé ngoan và khôgn giống nó tẹo nào. Sẽ cố gắng tìm một quả ảnh tương đương để update sau.

3 ngày về quê ngoại. Dịp cuối năm hiếm hoi mà anh em họ hàng tụ tập về nhà ông ngoại ( bây giờ là nhà cậu, vì ông đã mất rồi). Vui khủng khiếp. Đơn giản là sau cả chục năm lấy cớ học hành thi cử cho cả lũ cháu chắt thì năm nay đứa nào cũng đã lớn. Nhiều hộ phải về cả đàn bằng ôtô. Nhà mình cũng 4 người thẳng tiến miền quê ngoại.

Thay nhà mới cho ông ngoại. Con cháu đầy đàn hưởng phước ông vui vẻ nhậu nhẹt suốt 3 ngày liền. Cháu chắt gọi bác, gọi cậu gọi chú ầm ầm. Chúng nó thấy một thằng già mặc áo xanh nhí nhố tưởng bằng tuổi chúng nó thoải mái đánh đấm đè đầu cưỡi cổ suốt 3 ngày... Ặc, cũng muốn có ngay một thằng cu cái hĩm bằng tuổi chúng nó ghê.

Trở về HN trong tình trạng say xe. Mệt kinh hoàng khủng khiếp sau 4 tiếng ôtô khách. Tạm thời update là vẫn sống. Giờ phải ngủ để mai đi làm. Chả biết thưởng thiếc cuối năm qua thế nào... Ặc, thèm tiền rồi

1 nhận xét: