Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2008

Eurooooooooooooooooooooooooo




Tôi cố mở tiếng bình luận bóng đá Euro 2008 ầm lên, át đi những tiếng rò rè đều đều của chiếc quạt gió và những tràng cười thi thoảng ré lên của hàng xóm. Tình hình cũng không yêu bóng đá lắm nhưng lúc rảnh thì cũng tìm thấy những niềm vui quần đùi áo số. Bóng đá châu Âu xem hay hơn World cup vì không có Braxin và Acgentina, chuyên môn xăm xoi sò mớ cạnh tranh chiếc cup của những đội bóng mình yêu thích. Trận này Croatia thắng chủ nhà ngay từ phút thứ 4 với một bàn thắng bất ngờ trong sự im lìm. Mình ré lên nhưng thằng ôn bình luận thì chả thèm hào hứng tí nào. Chắc chẳng thằng điên nào ủng hộ chủ nhà đâu nhưng ít ra nó cũng phải hét lên tí ti cho mình vui chứ.Croatia từ khi hết Nam tư gây ấn tượng thú vị phết nên trận này mình làm fan cho cái bảng cờ vua đỏ trắng. hâm hâm…

Sài Gòn thấy mùa bóng đá mà cũng bình thường, chả có gì khác

Ở cái khách sạn này cũng chả có gì khác

Mùa Euro lạnh rúm người cuộn tròn trong chăn, ăn bánh bao

Xem ra chả khí thế gì nhỉ.

Àh, mà nghe thằng ôn bình luận tiếng Bắc kỳ, ít ra thấy không xa lạ. Giống ở nhà.

Hy vọng tí nữa ngủ ngon

Ảnh không liên quan nè, bạn Tien Minh Nguyen, cây vợt cầu lông số 1 VN, nhân vật sẽ xuất hiện trên số đầu tiên báo Sài Gòn tiếp thị tháng 7. Công việc mới của mình, chờ xem bạn í xuất hiện thế nào nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét