Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2008

Coming Soon 12.2008

Trân trọng kính báo

Hai sản phẩm Made in CMIV đã hoàn tất. Chuẩn bị xuất hiện trong tháng 12

Album Hiền Thục Vol9 - Portrait.17

"Album lấy ý tưởng từ tên bức hoạ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vẽ chân dung Hiền Thục- Bức hoạ được ghi Portrait17. Không rõ đó là chân dung số 17 của nhạc sĩ kiêm hoạ sĩ, hay là Chân dung tuổi 17 của Hiền Thục.
Đã hơn 10 năm từ những ngày xưa ấy. Nhạc sĩ thì không còn nữa còn Ca sĩ cũng đã có quá đủ biến cố để không còn dấu vết của những hồn nhiên trong veo ngày đó.

Portrait 17 - Album gồm 10 nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khác với sự lựa chọn an toàn của các nghệ sĩ khác, album của Hiền Thục chủ yếu gồm các ca khúc mới, hoặc ít người lựa chọn thể hiện. 2 bài quen thuộc nhất là "Còn tuổi nào cho em"- sự nhắc lại của album Mộc cách đây 3 năm và "Cuối cùng cho một tình yêu" - gắn với một kỷ niệm riêng. Các ca khúc khác đều lần đầu tiên, Hiền Thục thu thanh. "Đoản khúc thu Hà Nội" - ca khúc hát tặng cho những người bạn Hà Nội của cô. Một bản song ca đầy bất ngờ với ca sĩ Tùng Dương...

Ngoại trừ 2 bản Acoustic phong cách quen thuộc với Hiền Thục do nhạc sĩ Thanh Phương hoà âm, các bản còn lại do nhạc sĩ Hồng Kiên thực hiện với những thử nghiệm trẻ hoá tâm lý người nghe nhạc Trịnh bằng R&B. Tuy vậy, một số bản hoà âm thách thức Hiền Thục với chất liệu semi classical

Photo: Samuel Hoang , Graphic Design: Dung Yoko

Photobucket

Album Vương Dzung Vol 2 - DZUNG


Tên album để ghi nhớ cách viết hiện tại của tên ca sĩ, chỉ đơn giản vì nghĩa tiếng Anh của cái tên đẹp Dung... lại chẳng đẹp tẹo nào!

Khởi nghiệp bằng Giải Nhất Sao Mai 2005 toàn quốc bảng Nhạc nhẹ. Dzung khởi nghiệp chậm hơn 2 người bạn là Nguyễn Ngọc Anh và Phương Linh. Cho dù cả 2 bạn đều chưa có được 2 album riêng như Dzung.

Album Vol1 - Trái cam mặt trời với những tác phẩm chủ yếu của Nguyễn Cường, cùng với sự xuất hiện trên truyền hình quá nhiều với các ca khúc âm hưởng dân ca Bắc bộ, cái tên Vương Dzung bị gắn với chất liệu âm nhạc đó. Đó là một phong cách độc đáo, phù hợp với Vương Dzung nhưng hơi bó buộc và giới hạn những lần xuất hiện của Dzung.

Với mong muốn khẳng định mình ở những miền âm nhạc khác, giản dị và trữ tình hơn. Vương Dzung đã thực hiện album Vol 2 với chất liệu Pop và các tác phẩm âm nhạc trẻ. Ca khúc được lựa chọn của các tác giả Quốc Bảo, Hồng Kiên, Võ Thiện Thanh, Giáng Son, Nguyễn Vĩnh Tiến, Trần Thanh Sơn, Trần Quế Sơn...

Có thể đâu đó vẫn còn những giai điệu âm hưởng ngũ cung trong các tác phẩm. Nhưng đó chính là sự "cố tình" để không để mất đi chất riêng của Vương Dzung, song màu sắc âm nhạc đều quay về nhạc pop đề cao tiết tấu và giai điệu. Vương Dzung đã rất cố gắng để hát thật dịu dàng, trữ tình... Khác hẳn những gì mọi người có thể nghĩ đến cô

Hoà âm: Hồng Kiên - Thanh Phương
Khách mời đặc biệt: Anh Khang
photo: Jundat, art design: Cao Trung Hiếu

Dzung2

Thế nào, các bác thấy quả nào OK thì chuẩn bị đi nhé....


18 nhận xét:

  1. Alô,anh có xuất khẩu CD sang Anh không? Hehe, em đùa thôi, chứ mua ở đây thì chắc là bằng mua 10 cái CD ở nhà. Thế nên em sẽ bảo người nhà đi mua.Thích 2 cái design bìa đĩa quá.

    Trả lờiXóa
  2. ngoài đĩa được tặng em sẽ tự mua 2 đĩa này ủng hộ nhà bác nhá, heheh

    Trả lờiXóa
  3. ngoài đĩa được tặng em sẽ tự mua 2 đĩa này ủng hộ nhà bác nhá, heheh

    Trả lờiXóa
  4. trời..gì mà hồi tháng 8 đến giờ..haizzz...sao a k cho coi cái song list album HIEN THUC:D

    Trả lờiXóa
  5. ngoài đĩa được tặng ra, em sẽ tự mua 2 đĩa nữa ủng hộ nhà bác nhá!

    Trả lờiXóa
  6. Chuẩn bị nhận quà tặng hả? Đã sẵn sàng, nhưng xin phép từ chối quà thứ 2, chỉ xin nhận quà thứ nhất. Khi mang tặng, nhớ thắt cho nó một dải duy băng màu vàng. Hihi

    Trả lờiXóa
  7. Sản phẩm nào có bàn tay của anh "chạm" vào em đều rất thích. Em đã được nghe một vài bản của 2 CD này. Đĩa Hiền Thục em gục hòan tòan. Đĩa Vương Dung em thích bản "Mùa đông không lạnh" của chị Thăng Fa, hì hì. Sorry chị tác giả. Nhưng đĩa Vương Dung, bài hát song ca với Anh Khang...?!? Em không biết nói thế nào! Anh "dược sĩ" bữa nào vào Sài Gòn cho em xin cái hẹn cafe nhé!!! Đa tạ tình anh!

    Trả lờiXóa
  8. bìa đĩa đẹp quá thể.........

    Trả lờiXóa
  9. e thấy hai bìa đĩa đều đẹp, nữ tính. hi vọng âm nhạc tuơng xứng. Chữ Dung đúng là ko cần thiết để là Dzung.

    Trả lờiXóa
  10. Chủ yếu là phát hành cho trong nước nghe thì nghĩa tiếng Anh của chữ Dung có liên can gì. Người Việt mình nhìn chữ Dzung thì thấy đẹp hơn chắc ? Tui thì tui thấy chướng mắt.

    Trả lờiXóa
  11. Anh ơi, Tấn Sơn là ai mà hát hay thế? Sorry again vì comment ko liên quan :)

    Trả lờiXóa
  12. Cung Nam Dương Capricornuslúc 22:24 19 tháng 11, 2008

    huhu anh ơi đòi lại đàn guitar xanh và trả cho em. đó là quà một rocker nó tặng em đấy huhu

    Trả lờiXóa
  13. Cung Nam Dương Capricornuslúc 22:25 19 tháng 11, 2008

    huhu anh ơi đòi lại đàn guitar xanh và trả cho em. đó là quà một rocker nó tặng em đấy huhu

    Trả lờiXóa
  14. phát hành nhanh lên,nôn quá rùi anh V ơi!

    Trả lờiXóa
  15. post cai list len cho ba con thien ha xem do ghien di anh!

    Trả lờiXóa
  16. Ui, bìa Hiền Thục nhìn hay á...đợi nghe nè ;-)
    p/s: TTS 0903921006 theo ảnh nói đó thì có hỏi bên anh Cẩn mà...không có gì hì hì...hỏi xem sao. Mà bài đó tui khoái Tam ca Thế hệ mới và HT hát nhứt ;-)

    Trả lờiXóa
  17. nôn quá trời ! Bìa Po17 do anh DŨng YOKO design à ? Cả của Thục và Dung đều có bìa vàng vàng !
    Thế là phát hành trong tháng 12 hả a ? thanks a nhiu`

    Trả lờiXóa
  18. Chan dung 17 den 1/4 moi co ma chu Vu

    Trả lờiXóa