Thứ Ba, 11 tháng 11, 2008

Entry for November 12, 2008




Haizz

Entry này dành để chúc mừng sinh nhật cho thằng em. Cái trò viết một en-tri này lâu nay bắt đầu thấy sến sến. Nhưng xét cho cùng, sến sến nó lại hợp với người được tặng. Thôi, đàn sến bay qua này…

Cốc Cốc Cốc





















































Chịu nổi không?





















































Quà ở dưới đấy.






























Vèo vèo

Bùm chéo

Phụt (Pháo hoa bay vèo vèo)

Chuc mung sinh nhat


………….

CHÚC MỪNG SINH NHẬT La La La La

Bao lâu rồi ta, thấm thoắt là đã trên 400 ngày chơi với nhau roài. Xét cho cùng, mày cũng chưa là gì so với những người bạn thân khác của anh. Con bạn thân nhất của anh, chơi với nhau từ thời mặc quần … có lỗ chống đái dầm. Thế mà anh vẫn giữ món quà sinh nhật của nó cách đây 2 năm. Thôi mặc kệ, cái áo anh mua cho nó chắc giờ lỗi mốt rồi. Đưa nó đánh cho mình phù mỏ. Một thằng bạn thân khác anh chơi với nó 11 năm, từ thời vừa ra trường cấp 3. Sau thời tốt nghiệp đại học, mỗi đứa mỗi phương. Cả năm bặt vô âm tín nhưng cứ ngày sinh nhật của mỗi thằng vẫn có điện thoại. Mà chắc chắn luôn, cứ chờ và không thể biết nó sẽ gọi lúc nào trong ngày sinh nhật. Anh cũng vừa mới gọi cho nó hôm 24.10. Hoá ra 7 năm qua gặp nhau 1 lần, nhân gấp đôi là 14 lần gọi điện thoại. Bạn bè thế đấy. Vưỡn thân nhau. Một ông bạn vàng nữa. Nhớ lần 19.4 hai năm trước, nó đi ôtô đến cửa nhà mình, rủ đi lượn. Chả hiểu nó tự dưng rủ đi nhậu muộn nên hỏi mới biết, hoá ra mình quên mất sinh nhật nó đến mức nó phải chạy xe đến rước mình đi Happy birthday…

Năm nay mày 25 tuổi rồi đấy nhỉ. Trên 2 con giáp. Ở quê mà lấy vợ sớm có khi con cũng sắp xong tiểu học rồi. Thế mà nhiều khi anh nghĩ mày vẫn đáng tặng cho chiếc khăn tay, thêu 3 bông hoa tím hoặc một con gà con xinh xắn, cài kim băng ở vai áo bên phải, thi thoảng các anh các chị nhắc hỉ mũi xanh thập thò… Ừ nhỉ, tại sao anh khôgn nghĩ đến món quà này cho mày nhỉ. Thôi nếu có cơ hội ở xứ xủng xoẻng ấy tự mua một cái khăn Hermes hoặc Chloé đi. Coi như đó là quà của anh (nhưng tiền của mày nhé).

Sinh nhật, mày có thấy mày già đi không em?

Già đi, Già cho sớm cảm thấy đáng tiếc và đáng yêu cái thời tuổi trẻ mày đang sống.

Già đi. Già cho có thời gian mà ngẫm lại quãng thời gian vội vàng vừa đi qua.

Già đi, Già để mà nghĩ lại những ấu trĩ đã không còn tồn tại, những lo toan hoá ra thật cỏn con, những việc mình làm hoá ra cũng đáng.

Già đi em. Già mà về mua 2 căn hộ trên tầng chung cư cao nhất (để làm gì? Hêhe)

Già đi. Già cho 2 chân mệt rũ ra. Khỏi đi nhiều, Khỏi ra khỏi HN2, Khỏi chạy vòng lên đê Hồng Hà. Khỏi phải mệt…

Ê, tự nhiên có một ngày để mày uống say có lý do. Không cần bác sĩ ơi nữa đâu, có vấn đề gì cứ gọi luật sư đến giải quyết.

Luật sư mà bố láo, mà bó tay. Lúc đó hãy cần gọi Bác sĩ nhé…

(Cái bánh đến là đẹp í. Nên ăn cắp mẫu gấp em ạ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét