Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

Nợ một lời xin lỗi

Buổi tối chủ nhật. Đi xem phim bằng vé của bạn Huyền Galaxy tặng. Nhưng chọn xem phim không phải do bổn công ty nhập.

Highshool Musical 3

Cảm thấy cần phải xem phim này. Xem cho vui vẻ cuộc đời lên tí. Cần vài vụ nhảy nhót hát hò điên đảo. Cần thêm sự nhộn nhịp. Cần thêm sự xáo trộn. Thêm một tí sự lãng mạn. Cần nhất là giải quyết một buổi tối lạnh và tẻ nhạt.

Hơi vội vàng đăng ký chỗ ngồi khi buổi chiếu còn 15 phút nữa. Chỗ tương đối đẹp. Chui ngay vào phòng chiếu ngồi nghe nhạc teen quốc tế. Cũng còn hơn là ngồi chen chân ở sảnh. cái cảm giác bị ánh sáng đón khách của phòng chiếu, rọi thẳng từ trên đầu cứ như bị dõi mắt từ thiên đường vậy. Ê chề và loã lồ. Mình ngồi co rúm và đội xùm xụp mũ áo khoác như thần chết của Duku vậy.

Blah blah, trainer bộ phim Xích Bích phần 2 đang gây phấn khích vì gương mặt và diễn xuất quá tuyệt của Chu Du- Lương Triều Vỹ...

"Xin lỗi, hình như anh ngồi nhầm chỗ"

"Ô tôi có vé mà, để tôi check lại"

Sự luống cuống của tôi khiến chiếc vé bé xíu nhẹ bỗng rơi nghiêng vào gầm ghế trong lúc cái đèn từ đỉnh đầu đã giảm sáng tối đa ...

Hoá ra tôi nhầm. Vị trí của mình ngay hàng phía trước.

"Hình như anh là C"

Cô gái hỏi... Còn tôi thì sự ngượng ngùng của việc nhầm (thường là tôi rất ghét) và sự luống cuống vô tình đang trộn vào nhau

"Không phải đâu, chị nhầm rồi"

Tôi vừa nói vừa lao thẳng lên ghế phía trước. Mũ áo khoác vẫn không rời khỏi đầu.

Cả buổi chiếu vui nhộn của anh chàng Troy đa tài vẫn khiến tôi thiếu tập trung. Chỉ khi ngả lưng vào ghế tôi mới thấy mình vô duyên nối sự vô duyên. Tôi đã quên xin lỗi đôi tình nhân mà mình đã ngồi nhầm ghế. Tôi buột ra những câu nói hâm hâm mà quen nói lời tử tế.

Cả buổi chiếu thay vì sự ức chế vì cái đèn trần ban đầu thay bằng cảm giác bị nhìn và đánh giá ngay từ đằng sau gáy.

Giá như đôi tình nhân kia một lúc nào ghé qua blog này. Coi như entry này là một lời xin lỗi muộn.

Chợt nhớ một lần trên đường, khi vừa trả lời 2 cô gái hỏi đường đi, tôi đã vọt lên gọi... Em ơi, em quên cảm ơn anh à? Xấu hổ thật.

5 nhận xét:

  1. Bóc tem cái :D
    Ở đời nhầm nhọt là chuyện thường bác ạ, bác còn phải nhầm nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hoa thom buom luon.

    Trả lờiXóa
  3. Hay hớm nhỉ, mình là người.... mà, là gì thì hỏi Đại ca Hà Nội đi, nó chỉ cho. Hahaha

    Trả lờiXóa
  4. Tui chứng kiến từ đầu đến cuối vì tui đi cùng vụ xem phim này, ha ha, phản ứng đầu tiên là: Hoá ra mình đi cùng star mà không hay biết, ha ha

    Trả lờiXóa
  5. Da co su xao tron trong tam tri ma luc dau anh can day.ZTrong truong hop nay, a ko vo duyen dau ma chi la hoi ky quac thoi.Ko sao!Cung phai co nhung luc nhu the moi nho den nhau ma. Hay de em dua tin nay len ban tin cai nhay!

    Trả lờiXóa