Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2006

28




Những ngày này năm ngoái, mình buồn đến rơi hết suy nghĩ. Những ngày ấy ở trong Toilet đêm không nhớ ngày đã được nghe, CMIV, cái này dành cho mày. DJ chơi bản Happy Birthday. Mẹ kiếp lúc đó nước mắt tèm nhem. Cầm chai Chivas nốc đến say. Về nhà trong tâm thần chao đảo, áo quần sặc mùi thuốc lá. Lên giường trở mình mãi không hết lạnh. ôi những mùa đông... Nó đều đặn năm này qua năm khác để tôi đếm mùa nhớ ra ngày sinh của mình. Gần tam thập, chưa bao giờ trọn một mùa đông ấm cả.
Đêm qua, Trang và Nam đen điện thoại lên khai trương Toilet version 3.0. Một đám thân thiết cùng 2 người đẹp Mai Thang và Lưu Hương Giang lên nhún nhảy. Quay cuồng, mồ hôi ướt sũng áo sơmi. ơ, đi chơi hoài mà sao mình vẫn sợ cảm giác của những cái nhìn nhỉ. Chọn một cái mũ kéo sụp ngang mặt. Thấy mình vô tư nhún nhảy... Chỉ cần nhảy thôi, chả cần biết ngày mai thế nào, đêm nay thế nào. Đối diện bàn mình có 2 cô chú 8X ốp la nhau nhảy tình tứ. Thèm phết.
Àh, hôm qua đưa cháu Dế đi chơi đêm Noel và dự party trên khách sạn Dăewoo. Cháu Dế sướng điên vì được chụp hình với ông già Noel, được tặng quà, được chơi bời nhảy múa... Còn thằng cậu nó CHÁN.
ơ hơ, Blog sao mà nhạt quá. Ngày thứ 7 với một đống gạch đầu dòng công việc chưa giải quyết được chữ nào. Mệt. Một lần chat chán chưa từng có với một người bạn. Một cuộc điện thoại bực chưa từng thấy.
Rồi có một lúc nào đó. Bạn có người thân bên cạnh mình mà buồn lòng như không. Có tiền trong túi mà không thiết tiêu pha cái gì. Có ngày để chờ đợi cũng chẳng thiết tha... ôi lá thư thứ3 mẹ viết cho tôi sao buồn quá. :"Mẹ mong con luôn vui và tỉnh táo lựa chọn cho mình". Ôi, bao giờ tôi tỉnh táo nhỉ.
Bạn nào đó có lời chúc sinh nhật sớm trong quick comment. Cảm động ghê, cảm ơn bạn nhiều. Em Lazy đọc đoạn thơ mùa đông ngày xưa của mình, nhớ đến ngày xưa bồi hồi ghê. Ngày đó tôi không thương như bây giờ, hạnh phúc và bình an. Nhớ đến mùa đông Matx, ở nơi đó sẽ có tuyết phải không? Gủi đến luôn Pinochio của mình bài "Georgia in my mind"... Hãy coi như những điều này làm họ ấm lòng, yên ấm hơn nhiều trái tim tôi


4 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc anh mùa đông ấm!

    Trả lờiXóa
  2. 28 mới sinh nhật chú. Nhưng anh cứ chúc kẻo đến hôm ấy lại quên, nhỉ? Chúc chú Mít tuổi mới phát tài (ứ phải tài chính) phát lộc và phát... thiệp cho mọi người. Nhá! Hôm nào cà phê đê!

    Trả lờiXóa
  3. Còi: Cảm ơn em, Mùa đông ấm tức là sắp được tặng áo len hoặc khăn len rồi
    Gia Bách: Chú cảm ơn Pi nhé, chú bất tài nên chắc chẳng có tài cán hay tài chính gì cả. Cũng cần phải phát lên. Bảo với bố cháu là chú chỉ quen cà phê Tolkin 7 nghìn, bố cháu có dám ngồi đó và trả tiền cho chú không? Cảm ơn 2 bố con nhieeuf

    Trả lờiXóa
  4. a, thèm phết. hu hu hu.

    Trả lờiXóa