Thứ Ba, 26 tháng 12, 2006

Đã tìm thấy món quà cho mình

1- Cảm giác vui vẻ bắt đầu từ Đại hội Công đoàn cơ quan. Vui đến chiều, khi nhận được email của Tâm và Yến. Hai cô quá nổi tiếng, tôi cảm thấy ghen tị với những điều đó. Tâm viết mail lúc 2h10 nói về cảm giác ở nhà đêm Giáng sinh. Chúc em thành công với giọt mồ hôi của mình

2- Chiều cafe với Lâm Đại Ngọc và 6 PM. Chuyện nhảm kéo dài đến hết trận lẩu nấm với HHT Group. Gặp hai bà bầu đáng yêu. Chị Vân hẹn sẽ đến sinh nhật, mình sẽ trao trả món quà cho chị, giữ lâu quá rồi.

3- Niềm vui, cuối ngày khi đã tìm thấy món quà cho mình. 3 chữ thư pháp do nhà thư pháp trẻ viết lên lưng. Đáng nhớ và không thể quên đâu. Món quà tuổi 27 tròn à. 3 chữ thôi, có ý nghĩa với mình. ƯNG Ý VÀ TUYỆT ĐỐI


2 nhận xét:

  1. С.Ф.Ν.G H.Ї.Ё.Цlúc 01:42 26 tháng 12, 2006

    anh Mít dạo này máu nhỉ, chúc mừng sinh nhật anh Mít sớm nhé. Chúc anh Mít sang tuổi mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui, may mắn và thành công trên mọi lĩnh vực. Chúc anh Mít ngày càng có nhiều bài báo hay và chương trình hấp dẫn:X

    Trả lờiXóa
  2. Happy birthday stranger
    ^^

    Trả lờiXóa