Thứ Ba, 3 tháng 7, 2007

Entry for July 03, 2007- Nguyên văn lấy từ blog Gia Cường




Thế này có đáng 2.700đ không?

(Quảng káo này hạ giọng, mùi mẫn và chân tình, theo kiểu em là cave nên em sến và nhân hậu. Luôn có kèm trữ tình ngoại đề. Không có hình minh họa. Số báo này ra Thứ 6, ngày 6 tháng 7, sau sinh nhật mình 3 ngày)

1. Trước khi lên giàn hỏa thiêu (asia cup), em Công Vinh khóc đến 1800 chữ về chuyên môn, tình ái và tình đời trắng đen bên trái bóng, rất thương tâm.

Trữ tình ngoại đề: Một gương mặt phỏng vấn mới toe đè được em Vinh ra phỏng vấn trên Nhổn. Em Giang Huy thì vật vã suốt ngày nay chụp hình theo order của thằng Mít: phải sexy, phải góc đẹp, phải ánh sáng tốt, một tỉ cái phải... để đưa em Vinh ra bìa. Hôm nay phải take care em Huy suốt ngày (à sáng bảnh mắt ra gọi điện cho em Huy để khắc huề về hình ảnh, thì gặp ngay vợ em í, bảo anh đợi tí, Huy đang trong toa lét. Giời!.) Đội ơn em Vinh và chúc em đóng được vài phát vào lưới đối phương.

2. Bạn Hà Trần diva chuyển hàng viện trợ từ Mỹ về, hàng lạ. Bạn í tự dưng đi làm báo, hàng rất chi chuyên nghiệp. Bạn í muốn trả lời bao giờ thì chúng ta có Bi-Rain, Trương Tử Di và Thành Long.

Trữ tình ngoại đề: Bạn Hà chơi lấn sân cả sang báo chí và điện ảnh. Thằng Mít rất hớn hở khi nhận được hàng, cứ nhấp nhổm, không đặt đít xuống ghế được.

3. Diva Nguyễn Minh không thầu sô của Khánh Hà như hồi làm cho chị Lệ Thu, mà sô mấy hôm nữa mới diễn ra đã tường thuật tường tận.

Trữ tình ngoại đề: Nó – thằng viết ấy, gửi cho cái hình Khánh Hà nhìn mà hết hồn, cứ tưởng Trọng Thanh sống lại chụp. Bà con yên tâm, đã tìm được hình khác long lanh hơn, thay vào rồi.

4. Em J.An sau nhiều tháng trời ròng rã chắt chiu từng giọt mồ hồi ở Lush, gạn từng con chữ để cho ra một tác phẩm sặc mùi thác loạn.

Trữ tình ngoại đề: Ông Dun, mai là ông không có hình, ông chết với tôi. (nhân tiện cảm ơn sâu sắc đến cái áo tặng sinh nhật hồi chiều, hợp vừa như ý. Cảm ơn cả đôi đội trời mưa đến tòa soạn giao hàng)

5. Em Quý, sau nhiều năm ăn cơm tây ở Đức, sổ ra một... bài Đâu rồi cuộc sống đích thực của tôi, bi thương vô cùng nhưng mà tích cực và rất chi đương đại.

Trữ tình ngoại đề: Anh mày è cổ ra làm cái minh họa, nhưng mà hay, sẽ thấy tình thần của mayvodanh trong hình minh họa đấy.

6. Bác Na Sơn, tự dưng phải lòng em Hội An, thế là lẩy một bài tả chân Hội An rất mùi. Hình rất nhiều cảm xốt.

Trữ tình ngoại đề: Cơ quan em có luật, đứa nào làm thơ phạt 50k/câu. Cái này mà áp vào bác thì bác vỡ nợ. Nguyên một trường ca.

Và rất nhiều thứ khác, các anh em mới cũ đều có hàng hoặc là các anh em chính hàng xuất hiện trên này:

Mới: Em Tùng, em Lương...
Cũ: Em Đạt (gạt tàn đầy) Con Tóp, Em Xuân Thi...
Hàng: Tú Vịt, Dũng Khùng (có chường mặt lên báo) vv...

Trữ tình ngoại đề: Liệt kê đầy đủ ra đây, tức là thứ 6, đứa nào đứa đấy tự ra đường mua báo nhá!


MÍT: EM KHÔNG THÊM BỚT MỘT CHỮ NÀO> CẢ NHÀ CHỨNG GIÁM.


HÌNH MINH HOẠ SẼ CÓ TRÊN BÁO> HÀNG CỨ PHẢI ĐẸP THẾ NÀY TRỞ LÊN,

Sẽ có bình luận chi tiết về dự án mới tinh tình tình này

3 nhận xét:

  1. con zai nhà ai mà ngồi tơ hơ cả ra quảng cáo báo cho 2 anh em thế kia nhẩy? ;)

    Trả lờiXóa
  2. Trùi, mua báo thui, mà tiền để đâu cho hết nhẩy...

    Trả lờiXóa
  3. Đọc thế này hỏi ai còn không chịu mua báo? Tất nhiên, đấy là những đứa ham hố nổi loạn và hơi khùng... :-)

    Trả lờiXóa