Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2007

Entry for July 01, 2007- Tagged đây




Định không hưởng ứng cái trò “Nối vòng tay lớn” phiên bản Made by Yahoo Blogger này. Nhưng hỏi em Quý Nguyễn (Tao có nhất định phải hưởng ứng không? Nó bảo có chứ. Anh có tôn trọng em không?) Sư mày. Thế là phải hưởng ứng cái vậy

Lào, thì chào mừng tháng 7.

"Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ về họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải bắt 7 người khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải đọc blog của bạn."


7 điều bạn nghĩ đến lúc này!




1.
Tỉ giá Đài tệ. Hình như là 450, chả biết tính theo đô hay tiền Việt nữa. Đang băn khoăn xem là mang bao nhiêu tiền thì sẽ đủ tiêu xài. Bao nhiều tiền sẽ đủ vơ cả đống album xịn của Hoàng Lực Hành, Ngô Kiến Hào và Hà Nhuận Đông. Chắc chắn sẽ phải lùng bằng được 3 album mới nhứt, đẹp nhứt của 3 cái thằng này. Nghe rồi mà vẫn mua.

2. Công việc mới. Số báo đầu tiên làm biên tập trở lại sau 2 năm gác kiếm gác đao. Phải nói là hình như đao kiếm gỉ hết rồi, và đá mài cũng để đâu mất, lò bếp lạnh tanh. Bắt đầu công việc này thật là vất vả nhưng hứng thú. Thứ 6 tuần tới ra mắt sản phẩm mới. Hồi hộp ghê





3.
Hai buổi đi đánh tennis tối qua (bị nồi lẩu vịt om sấu với bạn Quỳnh giam chân), và sáng nay (bị mưa phá đám) đều đã bị bỏ qua. Đang băn khoăn là tối nay đi bơi vào thời điểm nào. Băn khoăn nhất là quả vé tháng bơi sắp hết hạn, mà ô trống chưa đánh dấu hơi bị nhiều. Tinh thần thể thao đang lên cao độ nhưng chưa khả thi vì tháng 7 theo lịch trình là đi xa hơi bị nhiều. Ở nhà chắc chỉ được 10 ngày.





4.
Nhổ răng khểnh. Theo kế hoạch tân trang bộ nhá có từ trong Tết, thì mới chỉ đi tẩy lazer được 1 lần, mất đứt 2 triệu rồi. Vẫn chưa khả quan vì nha sĩ nói răng tê ta như chú Mít thì chỉ trắng hơn được 1 số. Còn nếu muốn cười như ngọc rơi ra thì có mà nhổ cả hàm. Em Tú Trung hứa sẽ giới thiệu nơi làm tốt hơn… Nhưng kế hoạch gần sẽ phải đi nhổ 2 cái răng khểnh đã. Tạm biệt nụ cười xấu xí thôi. Hai cái nanh hơi bị hạn chế Mùa thu của mình, đếch toả nắng được.





5.
Album New talent 2007 hoàn thành. Trễ hẹn thu với em Hoà Heo TT. Nên danh sách chốt lại của nhóm New talent chỉ gồm: Hiền Thục/ Đoan Trang/Tùng Dương/ Nguyên Thảo/ Hà Anh Tuấn/ Phạm Anh Khoa… Dân tình hãy chờ đón sản phẩm này nhé. Dự kiến phát hành vào tháng 9.2007. Phần thu thanh đang hoàn thiện với các tác phẩm của Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Cường, Trần Tiến, Trương Quý Hải… và hai nhạc sĩ trẻ Nguyễn Xinh Xô và Gia Linh. Những thay đổi không báo trước.





6.
Tự nhiên lại nghĩ đến nhóm các cộng sự của mình: Jundat, Khánh, Xuân Thi, Cát Lương, Top, Quang Hishashi, Tiến Trần, MPT, DT… ôi mỗi đứa một tính. Jundat thì đang hờn lẫy, dỗi giận … Xuân Thi sắp lấy vợ kìa. Chú Lương Hưu thì cũng rứa, tối nào cũng ăn cơm với vợ. Con Top bị Tây nó đồn là trượt tốt nghiệp (bố giận, bố đéo thèm hỏi thăm cho chết). Thằng Quang cũng thế, Bực hết cả miền, nó hứa tối nay lập công chuộc tội. ông Hứa Minh thì mất mặt luôn. Có chú Khánh làm mình hài lòng ghê, … Nhưng phải cảm hơn tất cả các bạn trước cái đã. rồi chửi bới ai chửi sau.





7.
Cuối cùng lúc này là gì… Đói quá. Đang trong đợt uống kháng sinh, người lúc nào cũng mòng mòng quay. Đang chờ xem tối nay được ăn gì??? ĐÓI QUASSSSSSSSSSSSSSSSS





7 nhân vật bị chọn viết tiếp đây. Tôi cũng muốn xem các vị viết gì. Có tôn trọng tôi không nữa í (bài của thằng Quý mập). ông Mâyvôdanh đã bị nó túm rồi, lại còn định túm lại nó và mình. KAKA, viết một lần thôi. Vì thế danh sách đáng chờ đợi này của tôi trừ đi những vị đã dính. Mời các vị sau tiếp tục chơi trò “nối vòng tay lớn” chào mừng tháng 7 nào:

1- Samuel Huang

2- Thuỷ bánh bao (update: Thuỷ được tha)- Thay thế bằng nhân vật khác: đại văn hào Dương Bình Nguyên)

3- Hellostranger

4- Jundat Hoặc Linh Matshimaru (tự chọn đi) (Update: Thằng Jun đã bị ông Cương bắn rồi. Con Linh phải đỡ đạn trong blog này)

5- chị Taurus (tự nhiên thích đọc cái gì bà này viết. Chấp hành ngay)

6- Heo con

7- Thầy Nhật Thực (thầy đang rảnh nhá)

Chờ đợi những điều thú vị từ 7 vị mà tôi đã chọn. Xin cảm ơn


Photo minh hoạ không liên quan lắm, nhưng thấy có nhiều bàn tay là gán vào. Hình cũng tương đối câu khách

Photo by Samuel Huang



7 nhận xét:

  1. Em xung phong lam cong su
    Moi buon chuyen voi Mai Phuoc Tien moi biet hihi

    Trả lờiXóa
  2. Mít nhá, dìm hàng ko xong giờ lôi mình vào showgame này, hehe, mà kết quả cuối cùng sẽ là cái gì? Bình chọn ai nghĩ ngố nhất à???

    Trả lờiXóa
  3. ui doi vu nay nghe chung khoai nha???thua

    Trả lờiXóa
  4. Dư lày là dư lào? Hikhik

    Trả lờiXóa
  5. 1/ Tên em không phải màu HỒNG!!!!!
    2/ Quá đáng vừa thôi ông ơi, để em cho 1 phát 7 bí mật tình duyên của CMV với các em lên blog, mà sợ hơn 7 cơ, hớ hớ
    3/ Bận lắm nhá, đừng có bắt tham gia nhá

    Trả lờiXóa
  6. hihi haha hoho bác Cương có "táo đầu" em đâu anh!

    Trả lờiXóa
  7. em ơi Đài tệ 480 thì phải,ko rõ bạn nào nói, nhưng lần trước chị mua là 490 cơ đấy.

    Trả lờiXóa