Thứ Hai, 18 tháng 6, 2007

Entry for June 18, 2007- Lại đăng quảng cáo giúp HTCương




Quả lày tớ bi a cho số SGTT thứ tư, tờ báo cho gia đình.

Gia đình vạn tuế, thưa bà kon! (Chiêu một ngụm nước cho ló trôi)

Con mèo đánh đổ cái bô

Sau đây điệu nhảy disco bắt đầu...

Người ta hay vào đề thế, tớ vào đề thế này:

Bờ đê có một con bò

Thứ tư có một tờ báo dành cho gia đình...

(hahahahah!!! – xuất trúng – ai diễn nghĩa dùm cái, cho quảng cáo nó có yếu tố tương tác)

Cực kỳ mùi mẫn và lâm ly, đó là một điểm sáng duy nhất le lói trên tờ SGTT thứ tư. Mùi bốc lên từ chuyên mục Cửa sổ gia đình, Nhà và Sao, Con tôi du học. (à cái vụ con tôi du học lần đầu tiên xuất hiện, là một cuộc thi phần thưởng là rất chi nhiều đạn. Đạn sẽ được quy ra đồ dùng gia đình. Chỗ này là đất khóc lóc, kể khổ về tâm trạng của những ông bố bà mẹ trót cho con đi Tây).

Ngoài điểm sáng duy nhất le lói đấy ra, tất cả còn lại đều chói lóa (thề, tớ không hề bơm vá, vì hôm lay không phải là ngày cá). Ở đây có từ cái bô đến cái chảo. Từ bồn cầu đến Side by Side. Từ thảm chùi chân đến cái gối đầu. Toàn những thứ cần thiết cho gia đình í mà.

Mọi thứ cực kỳ cập nhật và chi tiết, thậm chí đến giới thiệu chổi quét nhà cũng có đính kèm hướng dẫn sử dụng (dành cho các bà vợ hiện đại bận việc văn phòng) và chống chỉ định (cho các ông chồng, không thể oánh phụ lữ dù chỉ bằng một cành hoa hồng).

Những cái đấy là hàng đại trà, lai bình dân.

Giờ đến lai hàng hiệu:

Hàng hiệu truyền thống có:

- Quán cuối tuần (giật lên một cấp là có thông tin đánh giá khu liên hiệp William Cường, chỗ để xe và nhân viên phục vụ có lườm khách hay không). Tả các món ăn và văn hóa ẩm thực không thèm nhỏ rãi, có thể trả lại báo.

- Hỗ trợ nấu nướng (ngoài chỉ dẫn cách phục vụ chồng con các món ăn, còn hỗ trợ các số điện thoại. Nhiều khi chỉ cần dọn lên mâm 6 số điện thoại là đủ bữa. Số gọi cơm, số gọi canh, số gọi đồ nhậu, zân zân)

- Du lịch cuối tuần (cái lày không có rì phải lói nhiều, chỉ có nói trước một điều: không giới thiệu loại khách sạn cho thuê ngắn hạn, Thế thôi).

Hàng hiệu Ơ-rai-vồ:

SGTT chọn – cái chuyên mục này made by SGTT 100%. Ló giống cái so sánh đối chiếu, nhưng mọi khi chỉ có những chỉ số do các đối tượng cung cấp. Còn SGTT chọn, có các chỉ số do SGTT khảo sát. Chẳng hạn như so sánh 4 hãng taxi, sẽ có màn đối chiếu xem hãng nào tài xế đẹp dai hơn, long lanh và thơm tho hơn. Anh nào để quên đồ cầm nhầm luôn. Anh nào đi 3 vòng cũng một cung đường mà 3 giá tiền khác nhau. Anh nào hay buôn chuyện với khách. Anh nào tưởng khách là gà đi từ chợ Bến Thành đến Nhà Thờ Đức bà hết 12 cây số. Zân zân.

Lói tóm lại là rất oách.

Số này định phát không cho bà kon, nhưng sợ bị cho là khệnh, không khéo lại bị tẩy chay, nên chỉ bán với giá tượng trưng 2,7k, 72 trang, 4 màu. Tha hồ gói đồ ăn, dán tường, bắc nồi, gập mũ ca lô che lắng, che đầu khi trời mưa, trời vừa vừa thì đắp lên mặt ngủ.

Hết

Chú ý, tránh hiểu lầm, toàn văn 2 blog quảng cáo là lay out và văn phong của Gia Cường HTC Cương. Đếk phải em

Thế nên, bà con đừng nghĩ em viết rồi hiểu lầm lung tung. Đây là tình thương mến thương như rất nhiều blogger khác với lão già

1 nhận xét: