Thứ Năm, 14 tháng 6, 2007

Entry for June 15, 2007- Quang cao ho HTCUONG




(không hề rấu riếm ý đồ, không lừa đảo, nói khéo, nên lỡ đọc rồi đừng có mà trách móc)

Văn phong lần lày nhí nhảnh con lợn cảnh.

Nhân kỷ liệm lần thứ X sinh nhật tớ (3.7), báo tớ tăng kỳ, 1 phát thành 3. Tức tuần 3 số vào Thứ 2, 4, 6, đọc chết thôi. Phát đầu tiên ra ngày 2.7, thì bảo là mừng sinh nhật tớ mà lị.

Cho tớ quảng káo SP của mình tí nhé.

SGTT2. Dành cho rân văn phòng

Toàn là cung cấp dải pháp, cho người bận dộn và lăng động.

Chẳng hạn như Lăng xê một quán kà fê chốn việc né xì trét, hay một quán kà fê sau khi đã “kầy xong một thửa ruộng” tinh thần rất chi là hưởng thụ, lông dân và... giang hồ vặt.

Hay là soạn một Top 5 quán kà fê có thể làm văn phòng 2 với các tiêu chí rất chi là phi văn phòng: có thể ngả ngớn, ngủ nghê, chỉ gọi một món đồ uống mà ngồi cả ngày không bị đuổi hoặc không bị nhân viên lườm nguýt. Dĩ nhiên là có wi-fi, máy lạnh, ổ điện cắm sạc cho lép toóp. zân zân zà zân zân.

Mục “lúa tốt vì phân” cho rân văn phòng cũng là những giải pháp chiệt để. Chẳng hạn cung cấp phân cho lúa đi khách. Phân cho lúa đi bạt ti. Phân cho lúa tung tẩy ngày Thứ 6. zân zân zà zân zân.

Nhiều lắm, rải pháp cho các anh chị hơi thở không rau thơm cho lắm, rải pháp cho bữa sáng chỉ có 3 phút, cam đoan là nhanh hơn hẳn thằng a la đanh gọi thằng thần đèn.

Đi động, công nghệ, đồ văn phòng, xe cộ... rất se sua.

Cô khỏe, cậu đẹp... cậu mốt, cô cậu đi du lịch lước ngoài, shopping. Lói túm lại, là rúp cho các cô cậu ngày nào đứng trước gương trước khi đi làm cũng được nghe nó nịnh “thưa mẹ trẻ, mẹ trẻ hôm nay muôn phần đẹp hơn í”

Trủ trương của các loại hình này là ready to buy, có thể hiểu là thấy là mua được liền (dịch tầm thường) khỏi phải lăn tăn, một đập ăn quan (dịch có yếu tố đậm đà bản sắc dân tộc), hay ăn sẵn (dịch... phăng).

Có cái lày lữa, không thể không khoe, ở đấy có chỗ cho dân văn phòng tha hồ bật lại xếp, lăng xê công ty và kể tốt về kon đồng nghiệp mặt thấy yêu ngồi bên cạnh. Cái mục sống công sở đấy.

Cuối cùng là cái blog, toàn chuyện gia đình, rất rau mùi, ướt át phù hợp với mùa mưa.

Mời đọc tiếp QC cho số T4 và 6 ở những entry tiếp theo. Đây mới chỉ là phần... ở trong, còn ở ngoài, vẫn thời sự, nóng hổi và sặc mùi làm ăn tiêu dùng như thường.

À quên, tin này mới dật gân, giá mềm như... cái kềm (chỉ 2k7 đồng cho 72 trang in 4 màu giấy đẹp như vẫn thấy, tha hồ dùng làm việc này việc khác. Bằng tiền đánh giày. Hồi xưa là 6K. Khuyến cáo: không dùng thay giấy cuộn, vì rất trơn!)

Nhân tiện, xin một tí hảo tâm của các blog bạn bè, cho một miếng entry lên rùm cái QC lày cái. (chỉ xin thôi, không mua).

3 nhận xét:

  1. Âukio - Đông Âulúc 18:49 14 tháng 6, 2007

    hê! Thanh Hằng
    ( comment rất không liên quan :)))

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn nhà hảo tâm CMIV.

    Trả lờiXóa
  3. tóm lại là Sài Gòn Tiếp thị - thế mà không nói mịe nó đi cho roài, cứ úp mở mãi :D

    Trả lờiXóa