Thứ Tư, 27 tháng 2, 2008

Món quà 27/2- NOKIA 5310 AHHHHHHHHHHHHHHHHH




Mình là cái thể loại gì nhở? Ipod thì có tới 2 cái. Điện thoại thì cũng có hai cái, nhưng nói thật cả 2 cái đấy đều thuộc loại đồ cổ. Xét lịch sử thì bị can tội KI, chưa bao giờ dùng cái nào quá 4T, trong đó có duy nhất một lần bỏ hơn 3T tậu một em không thuộc dòng Nokia quen thuộc nên nhắn tin không quen tay. Cuối cùng bỏ quên trên taxi nên coi như số má, lại trở về dùng Nokia ngon bổ rẻ.

Định mua Iphone hả? Hehe, sẽ có người lại chửi bới mình đánh đú hoặc đang rửa tội trên blog. Dạ không ạ. Em đang lăn tăn một con hàng rẻ bằng một nửa thôi. Nokia 5310- cả nhà cho lời phán giùm

Cái công việc của em rất hay phải mang theo nhạc ra đường. Mà dạo này laptop thì lười di chuyển mà Iphone thì lại rất chi là … hay để quên. Công việc là phải đưa cho người ta nghe nhạc demo, rồi bàn bạc ý tưởng… Nói chung là cần.

Điện thoại em đang dùng chưa hỏng. Thề, nó vẫn là một cậu chàng vận động viên khoẻ khoắn. Rơi ầm ầm long cả pin cả vỏ mà vẫn không hề gì. Chạy cực mấu …. lại còn dai sức. Nói chung không có gì than phiền ngoài bộ lưu số chỉ được 750 số. Chim cú nhất cái cảnh không lưu được số nữa phải tìm một số để xoá để lưu số mới.


Nói túm lại là đòi mua điện thoại khác chứ gì?

Vầng, em muốn một chiếc điện thoại vừa đẹp vừa rẻ, vừa nghe được nhạc vừa có thẻ nhớ ngoài, vừa bền lại vừa khoẻ… Nói túm lại là biến đê, làm chó gì có cái gì hoàn hảo thế mà ở cái mức giá của mày? Ợ, chả lẽ… trời khinh kẻ nghèo hèn đến thế!

Ah đây rồi, http://xpressmusic.vn/Nokia/IAC/Invite/162742/4.aspx

Không khác gì cứu cánh nhá. Một cuộc thi “Chìa khoá âm nhạc” với giải thưởng chính là em NOKIA 5310 XpressMusic mà mình mơ ước…

“5310 - Các tính năng chính: Phím âm nhạc chuyên dụng để truy cập nhanh vào các giai điệu ưa thích; Dung lượng lưu trữ lên đến 4GB cho danh sách nhạc lớn ở các dạng thức MP3/Midi/AAC/eAAC+/WMA với skin và hỗ trợ nghệ thuật album; Chuyển đổi giữa bài hát và cuộc gọi mà không bị ngắt quãng; Thiết kế thời trang thanh lịch và nhỏ gọn.

Màn hình sáng QVGA (240x320), 16 triệu màu; Bluetooth, loa tích hợp và công cụ S40; máy ảnh 2 megapixel tích hợp với zoom kỹ thuật số 4x...”

ÔI, mà giá cả lại chỉ khoảng 5 triệu, hợp lý vô cùng cho cả đống tiện ích. Ôi, mình có nên bỏ tiền ra mua luôn không hay là đợi kết quả của cuộc thi kia. Hay là nhân hôm nay là Ngày thầy thuốc Việt Nam nên tự mua tặng mình nhỉ???

Chỉ nói túm lại, mình bồ kết em này lắm rồi. ĐỒng bào thương, bạn bè thương tình click vào link này cho miềng cái. NÓi thật là mỗi cú click của bạn cộng điểm cho mình giành điện thoại. Ích kỷ phết nhưng chắc chắn, khôgn phải là virus, không cái hại gì đến bạn bè đồng bào cả đâu. Huhu.

Mà bạn nào nhớ ra hôm nay là Ngày truyền thống Thầy thuốc mà muốn nhắn tin chúc mừng miềng thì cũng click một cái thay lời chúc. Chúc ước mơ tớ sớm trở thành hiện thực ý mà

http://xpressmusic.vn/Nokia/IAC/Invite/162742/4.aspx

2037542043_349f4fe3e2_o

6 nhận xét:

  1. Đụng hàng, kas kas

    Trả lờiXóa
  2. Đừng mua, khuyên thật. Anh hỏi Linh í, cái máy Linh đang dùng tốt hơn. Giá ngang ngang mà chất hơn nhiều !

    Trả lờiXóa
  3. Âukio - Đông Âulúc 03:48 27 tháng 2, 2008

    bác Mít đĩnh đĩnh đĩnh ... haha

    Trả lờiXóa
  4. Bất tiện nhất là nhạc loa ngoài nhỏ (nhỏ hơn 6300 rất nhiều) nên lắm khi điện thoại reo không biết. Còn ngoài ra thì mềm, mỏng, êm, nhẹ, mát (êm tới nỗi có thể trượt ra khỏi túi). Em đang xài em này, nhưng sọc màu xanh biển, nhu mì hơn màu đỏ chói lọi.

    Trả lờiXóa
  5. Lam them nghe PR nua a ?? Nhung lam chua kheo, qua' no^. nie^~u :)

    Trả lờiXóa
  6. Đây mà là bài PR thì anh sắp sắm đc 1 chú roài đoá :))

    Trả lờiXóa