Thứ Năm, 1 tháng 5, 2008

Khoe




Roài. Thế là đã hết mấy ngày nghỉ. Hà Nội lại đông nghịt lên rồi. Cứ nhìn Tonkin là biết, đẹp giời, chỗ ngồi kín mít.

Từ hôm về nhà mới đã dự tính viết một entry gì đó. Nhưng chưa có lúc nào ngồi yên mà viết cả. Nhà mới khiến nhịp sinh học có một điều gì đó thay đổi thì phải. 7h dậy sớm vì nhà cửa sáng choang. Mới chuyển về nên tứ phía không có rèm. Mặt trời tưng bừng và rất nhiều thanh âm mang về từ khu chợ cóc đầu phố. Ngày chuyển động thấy rõ và khó có thể chợp mắt thêm. Suốt 2 tuần chuyển về vẫn chưa hoàn thiện đúng ý những sửa sang. Chắc còn phải mất thêm một thời gian nữa mới tìm thấy những nhịp sống riêng quen thuộc.

Mất nguyên một buổi sáng để đi tìm và đặt rèm..

Mất nguyên một buổi chiều để sắp đặt lại ban công. Cho gọn gàng thôi, chứ chưa gọi là đẹp được.

Phòng riêng xem chừng hơi bị nhỏ. Hiện tại kho tàng sách và đĩa đã được set up riêng một phòng nghe nhìn. Có sofa để nghiêng ngả nhưng vẫn chưa có Tivi. Bác Huy Tuấn thuốc em, làm em đang phát điên lên với quả HD. Làm thế nào bây giờ. Bác thuốc em, thì bác book show đi để em cày kéo ra Tivi LCD… hihi

Máy PC cũ đã nhập cư lên tầng 4 với chuyên trách lưu trữ mp3 và có loa 5.1 riêng. Việc lướt web trong phòng ngủ vẫn đang hoàn toàn trông chờ vào quả laptop cũ kỹ già nua này.

Mới được giới thiệu thêm một quả PC - ASUS EeePC - “hiện tượng” và là món quà “sốt” nhất trong mùa Giáng Sinh 2007 vừa rồi. Hấp dẫn và xem ra rất hợp với nhà mới, phòng mới đây. Với giá khoảng 400 USD. Có nên lăn tăn không???

Để nghĩ cái đã, rồi sẽ quyết định có nên rước em về dinh không?

2 nhận xét:

  1. Oạch, bác ở 1 mình mà nhà cao chót vót thế á???hix, em cũng đang đi tìm nhà !!!

    Trả lờiXóa
  2. em biết anh học cái tính "khoe" này của ai rồi! không biết có đúng ko nhỉ?(^^)

    Trả lờiXóa