Thứ Tư, 21 tháng 5, 2008

Not Eesy to buy. hehe




1000 cái máy bán trong 1 phút. Ợ

Post cái hình xếp hàng này lên vì thấy lão áo xanh.... QUEN ghê. HAHA. MR.K thấy sao ạh!!!!!

Bonus quả thông tin sau, nghĩ là nhiều bạn miềng quan tâm. Hay ho ra phết. Xưa nay mình vẫn khoái mấy quả pimp đồ lung linh lóng lánh này

cuộc thi thiết kế trang trí “Eee - Cảm hứng và Giấc mơ của bạn”. Đây là một cơ hội để chứng tỏ khả năng sáng tạo.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15/05/2008 đến hết ngày 16/06/2008, dành cho tất cả các cá nhân người Việt Nam hoặc nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam trong thời gian diễn ra cuộc thi, không giới hạn độ tuổi.

Mẫu đoạt giải sẽ được trao tặng giấy chứng nhận và phần thưởng là các sản phẩm công nghệ cao của ASUS (EeePC, ASUS U1 Xonar, DVDRW ASUS, ...). Ngoài ra, những mẫu thiết kế này cũng sẽ được trưng bày, và được nhà sản xuất ASUS in lên vỏ máy EeePC để bán ra công chúng. Đặc biệt, người giành giải nhất trong cuộc thi này, nếu đang là sinh viên sẽ được nhận vào làm thử việc tại văn phòng của ASUS Technology tại Việt nam trong mùa hè 2008.

Hồ sơ dự thi bao gồm:

+ Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu)

+ Mẫu thiết kế – 06 (sáu) bản in trên giấy A4

+ File đồ họa số định dạng *.JPG và 1 trong các dạng file đồ họa gốc (như CorelDraw, Photoshop hay Adobe Illustrator, v.v.) từ chương trình đồ

họa hoặc scan từ bản vẽ tay;

+ Mô tả ý tưởng (không quá 500 từ) – 06 (sáu) bản.

Mẫu thiết kế được thể hiện:

+ Mẫu thiết kế phải được áp trên bề mặt trong hoặc ngoài của Eee PC ASUS (hình Eee PC ASUS có thể được tải từ trang web: http://vn.asus.com)

+ Được in hoặc thể hiện trên cùng một trang A4 (21cm x 29.7cm) nền trắng, không dòng kẻ (áp dụng cả trong trường hợp gửi bằng đường bưu điện hoặc bằng đường thư điện tử).

+ Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số hoặc scan với định dạng *.JPG và 1 trong các dạng file đồ họa gốc (như CorelDraw, Photoshop hay Adobe Illustrator, v.v.), với dung lượng <5M.

+ Bài thi gửi trên website http://vn.asus.com hoặc gửi trực tiếp vào điạ chỉ email tkeeps@stve.com.vn


7 nhận xét:

  1. em định mua nhưng thấy bạn bảo xài dở lắm nên em lại ko mua nữa. Vụ này là thế nào thế? Asus này đã có văn phòng ở VN rồi à anh?

    Trả lờiXóa
  2. Cai EeePC dung dc ko a Mit??? Co dang dau tu ko nhi???

    Trả lờiXóa
  3. nhìn thiên hạ đi mua cũng nhiều đấy chứ..

    Trả lờiXóa
  4. To doi EeePC het "hot" roi moi dam bon chen, chu dong the kia thi chen nhau bep ruot mat. Thich mau trang or den chu hai mau con lai xi tin wa :D
    P/S: Sorry nhe, tu nhien ko oanh duoc dau, chan doi kinh

    Trả lờiXóa
  5. NGUYỄN QUÝ KHANGlúc 21:08 12 tháng 6, 2008

    HOHOH! THẤY NHỤC QUÁ! HẠ HÌNH XUỐNG !
    ĐỘI ƠI EM! HEHE!

    Trả lờiXóa
  6. NGUYỄN QUÝ KHANGlúc 21:09 12 tháng 6, 2008

    HOHOH! THẤY NHỤC QUÁ! HẠ HÌNH XUỐNG !
    ĐỘI ƠI EM! HEHE!

    Trả lờiXóa