Thứ Ba, 2 tháng 9, 2008

nhảm Tân Hoa hậu (Chơi công bằng phát)




Thề với thiên hạ là em ủng hộ em Thuỵ Vân đăng quang cơ. Tính em không thích các bạn gà gà, chạy bộ, chân to, thịt dai. Em thích Thuỵ Vân vì giọng ngọt Hà Nội, trắng trẻo thơm tho. Có cái gì đó quý phái và sang trọng, lại có phần trí thức (Thực ra thì không khoái câu trả lời văn chương của em í bằng câu thật thà của Bé đen Thu Hằng. Nhưng mờ dân Ngoại thương thì đúng là giỏi thật). Với lại môi trường của em í là Hà Nội, rồi Ngoại thương, ắt hẳn sinh ra một thiếu nữ thông minh, sắc sảo và hiện đại.


Nhưng với em Tân Hoa hậu. Đúng là về cái đầu thì em ấy thua quá... Nhưng về nhan sắc thì đúng là được. (Người ngợm đầy hoành tráng, cao ráo...) Với quả hình áo dài này thì đúng là chuẩn đấy. Thích phết. Mặt có nét gì đó thanh tú và trong sáng. Gout thẩm mĩ cũng được. Nhất là mái tóc dài ăn điểm phết (Mình ghét tóc dài, tối ngủ nhìn như ma í. Nhưng với cô cao cao này mặc áo dài thì đúng là đáng ngưỡng mộ). Tuy thế giết chết thằng nào make up em nó đêm chung kết. Xấu và già quá. Cài nguyên cái phao câu gà trống đằng sau, trông nặng nề khiếp.


Thôi, đằng nào em í cũng đăng quang rồi. Hy vọng Thuỵ Vân được cử đi thi cuộc thi quốc tế nào đó mà đăng quang gỡ gạc. Còn Hoa hậu nó có số rồi. Rớt trúng Mai Phương thì Hoàng Oanh đẹp thế nào cũng chịu. Lần này Vương miện rơi đánh cốp vào cô Dung (ối mẹ ơi, chúng ta có cả thủ tướng và Hoa hậu cùng tên tiếng anh là DUNG. hêhhe). Đành thương và ngắm cô ý thôi. Hôm nay cô Thuỷ Hoa hậu 94 nói rồi, vài năm nữa, chả còn ai nhớ đến Á hậu nữa đâu.


Cô Dung là hoa hậu thứ 10. Chắc chỉ chịu nhìn hình trên mà an ủi thôi


(thích cả áo dài lẫn dạ hội em Thuỵ Vân. Sang và giàu quá. Nhưng sao tui mâu thuẫn quá đi, tui thích cái áo giản dị này của em Dung).


Chết mất.


Vài năm nữa nếu em này mà xinh lộng lẫy như hình này. Thì đúng là phải cảm ơn bác Kỳ Anh nhìn xa trông rộng hỉ. Bác tinh vãi ra



PS: Các em gái 9X chú ý.


Trung tâm Dự báo Hoa hậu cho biết, theo đường lối phát triển của Hoa hậu nước nhà, Hà Nội- TP HCM- Hải Phòng... là 3 thành phố trung ương đã lần lượt có gái đăng quang. Năm nay, cơn bão Hoa hậu đã lan đến thành phố thứ 4 (mới nhá) trong cả nước là Đà Nẵng để xứng với quy mô phát triển vũ bão của thành phố cũng như thanh niên thành phố.


Dự báo trong thời gian tới, Các em 9X Cần Thơ hoàn toàn có cơ hội để đăng quang trong một dịp "Năm du lịch sông nước", "năm môi trường 9 rồng", "năm tình yêu cây lúa nước", "lễ gieo sạ" hay "QUốc gia ăn trái cây"... chẳng hạn. Cơn bão Hoa hậu quốc gia chắc chắn sẽ cố tìm ra một em trên 1m75 để ấn bằng được cục vàng vương miện vào đầu.


Vì thế nên khuyến cáo các em nên đi bơi nhiều (quá được, gần sông). Chạy lên cầu Cần thơ (Sắp xong rồi, chạy nhiều cho chân nó săn chắc), hoặc tập xà đơn.... phát triển chiều cao. Cứ trên 1m75 là liên lạc ngay với Đoàn Hội cấp phường xã. Nếu gấp quá thì chạy lên thẳng Uỷ ban nhân dân thành phố, gặp chú (bác ) gì cũng phải gọi là gặp anh Chủ tịch... Anh í sẽ hết sức tạo điều kiện giúp đỡ. Nếu không thì sẽ có Tổng giám dick ngân hàng nôgn thôn nào đó sẽ gây áp lực giùm.


Không cần cố phải thi đại học đâu (vì nếu đăng quang sẽ đi du học ở Mỹ hoặc Anh. có các chị cựu hoa hậu ở bển chuẩn bị thành lập Hiệp hội Hoa hậu ngoài biên giới, giúp đỡ và nâng cấp các đàn em). Nhưng quan trọng nhất là chuẩn bị học tiếng Anh đi là vừa. Học cho tốt tốt tí mà còn đi thi quốc tế thay đổi số phận (Báo chí chỉ cần em lên kênh quốc tế phát là bốc thơm em ngay thôi. Nhưng đừng có ton ton chạy vào Hoa hậu bạn nếu nó đăng quang giống em Huyền và em Thuý nhá, ranh lắm)...


Cố lên cố lên. (nếu đăng quang nhận vương miện thì nhớ kiểm lại số hạt xoàn trên đó nhé. Có thiếu thì liên lạc chị Thuỳ Dung hoặc bác Kỳ Anh)... hehe


Thề sẽ viết blog ca tụng em.



3 nhận xét:

  1. ¤FЯΘz€n [♥.:.♥]lúc 20:39 1 tháng 9, 2008

    nhí nhảnh k chịu đc a Mít ah ;))

    Trả lờiXóa
  2. ờ, truyền đời cho các em 9X, đọc sẵn các kỹ năng của kamasutra đi, tới lúc thi hoa hậu mang ra dùng thế nào cũng trúng vương miện ;)

    Trả lờiXóa
  3. CUPPI [béo vừa]lúc 23:04 3 tháng 9, 2008

    cười vãi L8n za!

    Trả lờiXóa