Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2009

Cảm ơn xxx

Cảm ơn bạn về những lời dễ chịu

MIKA- Any another world


bạn có thể nói lên những điều khác biệt
và hãy để cho những điều tồi tệ nhất
trong con tim đang tan vỡ biến mất
hãy cười như bạn đang mong muốn
và hãy sống là chính bạn
bởi vì tất cả mọi thứ đều nằm trong tay người lạc quan
hay nói tạm biệt với thế giới mà bạn nghĩ bạn thuộc về
hãy cầm lấy một trái bóng, chơi một phần trò chơi của con tim cô đơn
hay nói chia tay với thế giới bạn nghĩ bạn thuộc về
Tôi đã từng cố gắng để sống một mình
nhưng sự cô độc thật sự rất cô độc
vì tôi cũng chỉ là một con người
nên tôi đành đầu hàng sự cô đơn ấy
vậy nên tôi đã mỉm cười và cố gắng cười thật tươi
để cho chính bản thân mình sống dậy

xxx: tôi sẽ không bao giờ , không bao giờ quên được câu chuyện ấy
xxx: mặt tôi sẽ ko buồn, nhưng bên trong, tôi đã thực sự rất buồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét