Thứ Hai, 26 tháng 6, 2006

Cho anh thấy ánh mắt mặt trời... Hay câu chuyện về những người bạn




nàng hạnh phúc không? Tại sao nàng không cho ta nhìn thấy ánh mắt rạng mặt trời của nàng?


Tại sao lại có những câu đối thoại sến như thế nhỉ... Vậy mà có đấy, nó chui ra từ những cái miệng xinh xẻo nhưng bóng mỡ của nhóm cafe' trong danh bạ của tôi ...


Tại sao không nhỉ? Tại sao không kể tiếp về những con người có ánh mắt mặt trời nhỉ...


1- Bánh Bao: Người này đang được CK và Jundat nhận ra rằng sở hữu một nụ cười mặt trời luôn: Rạng ngời mà không chói loá (răng chưa tráng men mà). Nhưng nụ cười này rất đặc biệt (đặc biệt đến nỗi thằng Nam em trai Bánh bao cũng y chang ---> đẹp trai hơn chị nhiều)... Bánh bao là người hưởng hạnh phúc rất sớm và đã duy trì hạnh phúc được bằng một bé con xinh đẹp hơn mẹ rất nhiều ... Hai chị em (à quên, 2 mẹ con) có thành tích đã từng tranh luận com mèo hay con sư tử ? (đoạn này biên tập đi 30 chữ theo yêu cầu của Bánh bao)... Kết luận: Con mèo = Con sư tử .


Bánh bao: Tôi rất thích nụ cười mặt trời của bạn ... Tôi rất thích cùng cà fê với sư tử nhưng rất vui khi đưa con mèo con về nhà ... Cỏ nói rằng , anh đưa bạn về mới đúng suy nghĩ của em ... Đúng, anh tự hào có bạn và có Cỏ ... Tự hào rằng Cỏ cũng gây được cảm tình với bạn của anh


2 - Lâm Thuý Vân: Đây là người có ánh mắt mặt trời này . Một mí mà đáng yêu như Bi Rain vậy... Hỡi ánh mắt mặt trời, nàng hãy tự hào là nàng đã đem ánh sáng cho những buổi chiều u ám vì công việc của mọi người chứ ...!


Viết về nàng thế nào đây... Ta có tới 2 vòng hồ để nói về nàng cơ ... Mùa này mọi con đường đều rợp xanh lá cây, đẹp nao lòng đấy ... Lá cây không còn xanh nõn nà như hồi mới hè , mà bây giờ nó có màu bộ đội ... ặc ặc... Quá là tông xuyệc tông đấy


Hơi lúc nào, ta biết rằng nàng đang rạng ngời hạnh phúc ... Nàng quá eo hẹp thời gian để dành cho tương lai và hạnh phúc của riêng... Nàng còn phải học nấu ăn ... nàng phải tránh nắng ... Nàng phải đi gặp Che và lý tưởng của nàng ... Nói chung, ta hiểu tính ngẫu hứng và những lúc nóng như lửa đốt của nàng ... Ta hiểu những sự bất chợt lý thú của những ly coffe, à không lipton không chanh của nàng ... Dường như lúc nào ta cũng chỉ là một cậu bé quái tính và dễ thương đặt vào quãng thời gian không cần nghĩ ngợi của nàng ... OK, nhưng ta sẵn lòng mà ... Bởi ta thích nhìn ánh mắt mặt trời ... Vậy thôi...


3- cK: Nàng mới là người không bao giờ lương thiện được . nàng nghĩ sẽ có lỗi với bạn trai Gia Cường của nàng nếu như nàng đàn đúm . Nàng nghĩ nàng sẽ giữ được sự thuỳ mị nếu nàng luẩn quẩn lặt rau bên mẹ và mua pizza về cho cô em gái bó bột . Nàng nghĩ nàng sẽ là một nhân viên văn phòng năng động và sáng tạo nếu nàng đóng kín cửa phòng hưởng máy lạnh và nhìn lạnh lùng ra mặt hồ Tây ... Không đâu...


nàng sẽ toả sáng những ánh mặt trời nếu nàng lượn con Zip giữa phố phường . nàng phải cười nheo mắt bên những em 2 3 4. nàng phải bên cạnh và sẻ chia những ánh mặt trời khác của các em . nàng phải được ngồi kể tội Gia Cường cùng các em ... Nàng phải được dành cả buổi chiều đi nuôi sự sáng tạo bằng việc đi bơi Sao Mai, đi gặp Thuỷ Phạm Sư Mạnh....


Ta còn nhớ, ngày trước khi mặt trời đang đánh rơi trái cam trên Hồ Tây. Nàng điện thoại cho ta khi nàng đang xúc cảm buồn ... Khi đó, đã có lúc ta mong muốn. Giá như ta lớn hơn 4 tuổi , nhất định ta sẽ vững chãi như một chiếc ghế sofa đỏ ... Ít nhất nàng có thể sử dụng là deco'r thôi chẳng hạn ..


Chúc mừng hạnh phúc của nàng . Ít nhất ta đã thấy nàng tìm thấy một nơi xứng đáng ... Một cái ghế tựa hơi bị cứng nhưng cũng ít nhất có thể làm deco'r và củi đun... he he


4- JunDat: Coffe ơi , anh hắt xì hơi , huhu


Cái status của con giun này làm mình buồn cười suốt cả một buổi chiều ... nắng đậm . Hehe, cái cậu này mới quen mà cũng cảm thấy rất thân thiện và hợp gout trong chuyện cafe8. Hay thật đấy nhỉ ... trước đây đã nhiều lần định alo làm quen nhưng thấy rất ngớ ngẩn nếu không có đường link nào . Tôi thích sự sáng tạo và cần mẫn của cậu . Tôi thích những tác phẩm nhiếp ảnh (của mọi người chứ không riêng cậu nhá) ... Tôi thích những người có chung sự say mê công việc ... Và tôi thích nụ cười im lặng của cậu trước những câu chuyện phiếm của cả nhóm .


Jun, tôi rất vui khi là cộng sự và làm bạn của cậu


5- Đặc biệt: Q : số O có móc


Ông là bạn vàng của tôi - Không cần phải nói gì cả ... niềm tự hào của tôi rằng tôi có ông là bạn


6- Những người đặc biệt khác: 6PM , Gia Cường, Vịt : Họ không phải là những blogger... Hy vọng có lúc để nói riêng về họ ... Những người không phải là bạn nữa mà là anh chị, là những người thầy dìu dắt công việc, cuộc sống thậm chí cả tình cảm  của tôi nữa ...


Khi tôi có tình yêu, khi tôi rạng ngời ánh mặt trời trong mắt ... Những người tôi muốn chia sẻ là các bạn ...


 

1 nhận xét: