Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2006

Không thể chửi thề đội Đức




Đúng là định viết một cái title thật sự câu khách hơn để câu comment thật, nhưng về thấy không biết có nên không? Cái blog này không phải là nhật ký, nhưng cũng không phải là chỗ để mình đánh bóng hay tô son thiếp vàng cho mình . Tôi thấy,cuối cùng đây gần như là một quán cafe tám chuyện, nơi mình có thể bô lô bô loa về những gì mình nghĩ, cho bạn bè mình cùng chia sẻ. Vậy thôi. Câu khách thế quái nào được...


Lúc trên đường đi làm, tôi định viết về 2 trận bóng tứ kết đêm qua. Sẽ giật title là "Không thể chửi thề đội Đức được" ... Nhưng em Bánh Bao nói, cứ cái gì liên quan đến bóng đá em đek thèm xem ... Xem ra không hấp dẫn dẫn lắm vì đây là khách quen của blog mình ... Nhưng đúng là tôi rất cú đội Đức đêm qua mà khôgn thể chửi thề được. Tôi không thích đội Acgentina, nhưng tôi còn không thích đội Đức Hít le hơn nhiều ... Tôi không thích mấy chú Nam Mỹ nhưng ít ra những đứa con của thần gió chơi bóng phóng khoáng hơn nhiều mấy cái xe tăng ù lỳ. Dù xe tăng đời 2k.6 có cải thiện hơn nhiều thời của Klisman hay Mathaus thì cũng vẫn có cái thái độ ... lạnh te như kim loại. Ghét cái thái độ . Nếu trên sân đội nào giữ bóng lâu hơn thì thắng? Nếu trân sân đội nào sút cầu môn nhiều hơn thì không thua? có lẽ chúa đã không phải khóc vì Argentina rồi ... Căm tù những trái penalty, căm thù những cuộc đấu súng  mặt đối mặt... Tôi đã đứng về phe nước mắt trong trận chung kết sớm đêm qua và cuối cùng đành phải tức tưởi đi ngủ... Đội Ý chắc chắn sẽ thắng lũ ngựa ô thiếu móng Ucraina rồi (lúc đó không nghĩ Sheva sẽ bị những đồng đội cũ bắt phải mang ba hòn về nước ---> can tội tham tiền bỏ Ý về Anh)... Như thế là những thiên thần thiên thanh sẽ phải gặp bắn xe tăng ở Bán kết ... Ặc, nếu xét về màu sắc mà nói, chắc chắn màu xanh địa trung hải có thể lấn át hoàn toàn trên hàng ghế khán giả với đủ thứ màu vàng đen đỏ của Đức. Nhưng liệu những đồng đội của Pippo và Canavarro 11 người có chơi được với đội hình 12 cái xe tăng trong cả sân vận động ở Berlin hay không???? Hay rồi Pippo cũng sẽ lại khóc như Messi, quên cả điệu tango mà úp mặt xuống cỏ mà khóc ... Bọn Đức không thể ưa được.


Đương nhiên là Đức đã tổ chức một WC thành công. Nhưng với cái Nhà vệ sinh 2006 này ngành thương mại du lịch dịch vụ của nó đã ẵm hàng kho tiền rồi, cần gì phải thêm một cái cục vàng 3 ký mấy kia nữa. Tốt nhất, nên dừng lại ở giải 3 là đẹp nhất. Trận chung kết nên để Ý giải quyết với Sư tử trắng Anh Quốc đi ...


Và một lý do nữa, tôi không thể chửi thề với đội Đức. Bố tôi tên là Đức và vì thế ông cũng mê lái xe tăng...


PS Bánh bao: Định không viết về đội Đức nữa mà sẽ viết về cái áo full xanh mới cơ. Nhưng thôi. Vẫn viết về bóng đá thôi vì ít nhất là trong đầu lúc này toàn nghĩ về nó. Và đằng nào em cũng sẽ khoe hộ mọi người cho anh rằng, anh vừa có một cái nhẫn rất đặc biệt và một cái khuyên tai hình con ruồi... hì hì...

5 nhận xét:

  1. Boc tem cai da! Arg tu hoi con Maradona moi hay, chu tu hoi co chu Simeone la vut roai, chang thich hoi nao but van muon Duc thang vi ghet Arg, ghet Bra, ghet luon cac doi Nam Mi.Toi nay Henry lam hattrik, Ronney se ghi ban dau tien cho tuyen UK...la la la...

    Trả lờiXóa
  2. Thằng khốn. Anh thích đội Anh thắng . Bọn Pháp mới là bọn vứt đi

    Trả lờiXóa
  3. E thi thay tat ca cac doi khac deu vut di tru Achentina va Bo Dao Nha cua E.
    A co biet la khi bon Duc no thang Achen cua E chi vi may cai qua penalty vo van thi E nhu the nao ko?
    Bo Dao Nha vo dich.

    Trả lờiXóa
  4. Quen de, ca bon Phap va bon Y se bi Bo Dao Nha huy diet...

    Trả lờiXóa
  5. Ý sẽ gặp Pháp trong trận chung kết và mang Vàng về thành Rome

    Trả lờiXóa