Thứ Hai, 19 tháng 6, 2006

Thời tiết đẹp quá, không đi chơi cũng phí ...!




Nếu bạn là dân tí tởn, thích lê la quán xá bạn bè, thích tụm năm tụm bảy khoe quần khoe áo ... Bạn lại nhận được một tin nhắn với nội dung như trên... Bạn nghĩ sao?


"Ote", nhắn lại ngay cho đồng chí bạn kia (tất nhiên, bạn phải thể nào mới có hứng thú ngồi với nhau lúc "nông nhàn" chứ). Căm thù nhất lúc nào mình đang có hứng, thế mà lũ bạn thì không sẵn sàng (đứa thì có người yêu, đứa thì có cái đuôi ngoe nguẩy không nỡ cắt lại, đứa thì cơ quan xa... ) Mịe , lúc đó mà mát mẻ thì chắc chắn ngồi một mình ... rồi tự nhủ rằng lũ bạn mình mất cơ hội hưởng một khắc "trời trong xanh, mắt long lanh ...."


Thời tiết đẹp, không đi chơi cũng phí...


Đi chơi ở đây là đi ngồi quán, đi lượn hồ, đi shopping, đi xem phim ... Quán phải ngoài trời, đồ uống ngon và giá cả vừa phải, phục vụ lịch sự (không nhìn vào mặt khách), ... toilet phải đẹp và có xà bông... (Hic. Cái thói quen rửa tay của mình thật khổ)... Nếu thời tiết đẹp mà gặp phải bạn thích đi bơi nữa thì càng khoái ... Bơi ngửa để thấy trời xanh thẳm... hehe


Thời tiết đẹp, không đi chơi cũng phí


Trong lúc ngồi gõ cái entry này cũng là lúc ngoài kia thời tiết 32 độ. Thời tiết cũng ổn đấy. Tất nhiên không có ai mời đi cafe hay gì cả. Ế sô... ngồi tưởng tượng nếu mát mẻ hơn một chút thì cũng xứng đáng để đi ngồi đâu đó. Hôm nay, các đồng chí bạn đã kẹt show rồi, không biết có cải thiện gì từ giờ đến tối không?


Thôi, làm việc thôi... chờ đến chiều xem có tin nhắn nào tương tự vậy.


(Chú thích ảnh: Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ - photo: Jun Dat ) 


 

2 nhận xét:

  1. A mit oi dung neu khong co Unicode thi go khong dau deee, go co dau the nay chang doc ri duoc! :D

    Trả lờiXóa
  2. va`o Tool/ internet options / chon tiep Accessibility va click chon Ignore font
    Tuấn BK: chú thi cử tốt chưa? tinh thần đã ok chưa?

    Trả lờiXóa