Thứ Năm, 10 tháng 5, 2007

Entry for May 11, 2007 - Yêu làm chi?




Bạn tui nhắn

- Khách hàng huỷ hợp đồng, Người yêu không có, Về nhà Máy tính hỏng. Hỏi có đáng chết không?


- Không, với tao chỉ Không có bạn bè, Không có tiền, không còn cầu tiến, vậy mới đáng chết. Còn nếu chết phải nhảy xuống sông Hồng, chứ không phải sông Sài Gòn


- Vậy hẹn anh ở biển.


- Ồ không, mày cứ đi trước đi, anh còn bận tương tư, bận xin lỗi những người mà anh mắc lỗi.


- Giời ơi


- Àh, gặp ông ấy cho anh gửi lời hỏi thăm ….




Ừ, cái thằng đúng là gặp phải oan gia. Mình đang ngồi máy tính, chửa biết viết cái gì có đứa vác … hứng đến. Hehe, Mình có hứng vì đã làm bạn mình mất hứng đấy.

Con trai gì như nó nhỉ? Yếu đuối, và mau nước mắt ghê. Nó muốn mình chia sẻ, nhưng mình đã chia sẻ cho nó nhiều lắm rồi chứ. Vả lại, an ủi thật thà chán rồi. Giờ lạnh lùng quay đi có làm cho cu cậu nản trò than vãn không? Ở cái đất SG, mới có vài sự cố đã không qua và than vãn. Trong tình yêu cũng vậy, mới ở điểm khởi đầu mà đã không vượt qua được những bức xúc đầu tiên…? Tại sao thế, cố gắng lên chứ… Có đếch gì là khó đâu ???

Nó mộng mơ quá. Gọi là Thân mềm cũng đúng, gì mà mềm quá đi. Than vãn có làm thành cái thang leo lên căn gác mà nó đứng dưới hay không? Đâu còn trẻ để mà hờn giận. Đâu còn thơ ngây để mà trách móc qua lại đâu? Đâu phải yêu đương lần đầu để mà nói chẳng biết gì về người khác?

---------------------------------------------------

Nói chuyện khác, chuyện con gái.

Cô ấy nói sao người đó yêu em mà còn đau khổ vì người khác… Ừ, vậy em mua búp bê về mà yêu.



Mọi người vui nhỉ. Ai cũng ép người khác phải giống như mình. Ai cũng nghĩ họ phải hiểu mình, là mình làm thế này đó nhưng mình nghĩ thế khác cơ. Nhưng mà sao ai cũng phải yêu, rồi ai cũng phải đau khổ, trằn trọc vì cái gọi là tình yêu đấy.


Yêu


Sáng tác: Quốc Bảo - Thể hiện: Tóc Tiên


-----------------------------------------------------------

Một bạn thân khác, hỏi:

- Anh Chánh ơi, sao tai anh thính thế?


- Anh thính để anh nghe tiếng em khóc thầm

Vô duyên nhớ đến cái câu nói mấy lần trước. Hiểu nhau quá thì chẳng thể yêu nhau. Nhưng mà chưa hiểu nhau mà yêu nhau, là tìm hiểu đúng không??? Rồi yêu nhau đi, yêu nhau yêu cả đường đi lối về…

----------------------------------------------------------------------



Hôm nay đóng vai anh Chánh Văn nhiều quá. Có ai biết mình cũng đang rối như tơ vò không?


Trốn Chạy
Sáng tác: Võ Thiện Thanh - Thể hiện: Mỹ Lệ


???

Đến lạ, khi yêu thằng đàn ông sến như đàn bà. Còn đứa đàn bà lại cứ gồng lên cứng như đàn ông

Nếu ai có tai to, thì sẽ thấy ai cũng đang khóc thầm cả thôi. Đàn ông/ Đàn bà như nhau cả. Chỉ có một khái niệm là Người đang yêu Người mà thôi.

2 nhận xét:

  1. С.Ф.Ν.G H.Ї.Ё.Цlúc 01:56 11 tháng 5, 2007

    Yêu làm chi?Yêu để thấy cuộc đời toàn màu hồng. Yêu để biết thế nào là chia tay, là nước mắt. Vậy thì yêu làm gì? yêu cho khổ ra? Nhưng không yêu thì sẽ không phải là động vật có suy nghĩ nói chung và con người nói riêng. Chấm hết!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. anh chánh ơi sao hôm nay anh đẹp trai thế

    Trả lờiXóa