Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2007

Còn phải học Để không còn nói Xin Lỗi




Tôi đã mắc một sai lầm rất lớn

Dường như tôi sẽ mất một người bạn vì những hành động thiếu suy nghĩ

Dù đã nói lời xin lỗi, nhưng thật khó để quên đi rằng, việc làm này không thể sửa chữa

Xin lỗi

Tôi muốn nói ngàn lời xin lỗi, nhưng có lẽ, tôi sẽ chỉ biết cúi mặt bước đi mà thôi.

Tất cả đều hiểu, nhưng tất cả sẽ không thể hiểu tại sao tôi lại ngu ngốc như vậy

MỘT CÁI GIÁ QUÁ ĐẮT CHO MỘT BÀI HỌC ỨNG XỬ RẤT NHỎ

VÀ ĐÂY CHÍNH LÀ MỘT BÀI HỌC LỚN

5 nhận xét:

  1. Có vẻ người bạn đó rất quan trọng với Mit ở khía cạnh nào đó, đúng ko?

    Trả lờiXóa
  2. С.Ф.Ν.G H.Ї.Ё.Цlúc 20:14 6 tháng 4, 2007

    moi chuyen qua roi anh oi,e khong biet anh dang buon chuyen gi. Nhung cuoc song con nhieu viec anh fai lo nghi lam. Xin loi roi, ho khong chap nhan thi chiu chu sao bay gio. anh Mit cua em fai vui thi moi co nhieu bai bao hay chu nhi:)

    Trả lờiXóa
  3. Âukio - Đông Âulúc 20:22 6 tháng 4, 2007

    sao vậy anh ?

    Trả lờiXóa
  4. Đọc mấy blog gần đây, cảm giác anh đang ko vui. Mong anh sớm giải quyết được những rắc rối và mau vui trở lại nhé. Chúc anh cuối tuần vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  5. Em se tha thu cho anh... ;))

    Trả lờiXóa