Thứ Năm, 3 tháng 1, 2008

Entry for January 03, 2008 Tung Duong oi- HAHA





OKIo:

Và chừng nào tiền không hơn cây lá
Và chừng nào nhà thôi không lên giá
Truyền thông không đưa tin sai quá
Bà con không thèm đi mông má
Chừng nào mà anh hùng không tranh bá
Chừng nào mà ngươi xây nhiều hơn người phá
Và chừng nào mà Tùng Dương thôi không đanh đá
Thì ta thôi yêu nhau em nhá .

.

2 nhận xét:

  1. Âukio - Đông Âulúc 01:45 3 tháng 1, 2008

    haha, ko riêng ông Dương... Cô Dương Thúy nghe được chắc cũng hết hồn :))

    Trả lờiXóa
  2. Một thời gian sau, những chi tiết này đã được hé mở và nhờ blog người ta mới xem được những dòng chữ mà NS Đỗ Quang đã để lại cùng với danh tánh của 4 nhà báo vừa nêu trên, họ là ai?
    Thanh Chung-Hương Trà-Lê Quang Thanh Tâm-Trần Nhật Vy
    Thông báo của gia đình nhạc sĩ Đỗ Quang và một phần thư tuyệt mệnh được photo phát cho những người đến viếng:
    Sau khi danh tánh của 4 nhà báo được bật mí gây xôn sao dư luận thì một loạt câu hỏi đã được đặt ra:
    1.Tại sao trong số cả chục phóng viên của các tờ báo lớn, nhỏ viết về scandal này vậy mà trong thư tuyệt mệnh NS Đỗ Quang chỉ lặp đi lặp lại duy nhất tên 4 người này không thêm, không bớt?
    2.Nếu như những người kia trong nhóm bộ tứ có những bài viết kiểu một chiều, xuyên tạc và đặc biệt là Thanh Chung với những bài báo khai thác giới tính đầy ác ý "giết người" được người chết nêu tên là điều dễ hiểu thì chúng ta tuyệt nhiên không tìm thấy một bài viết nào của Hương Trà và chính Hương Trà cũng một mực "không có bất cứ một bài viết nào về Đỗ Quang"(đây cũng là điểm mà Hương Trà luôn vịn vào để biện hộ cho cái sự không liên can của mình như đã rất tự tin thách thức "có thể sưu lục trong các thư viện hiện nay"). Thế thì tại sao NS Đỗ Quang, một con người trưởng thành, có trình độ văn hóa, sự cảm nhận tinh tế "bạn, thù" nhất định, một người mà Hương Trà nhận là "bạn" lại hai lần nhắc đến tên cô ta, và trong cả hai lần cái tên Hương Trà luôn được đặt ở vị trí thứ 2 chỉ sau Thanh Chung? Vai trò của Hương Trà trong toàn bộ câu chuyện này là gì?
    3.Nhưng hơn hết là câu hỏi vì sao từ một vụ tranh chấp làm ăn như bao vụ tranh chấp khác trong xã hội lại được bộ tứ (vốn là những người "bạn thân" ngoài đời )phát triển thành những bài báo khai thác giới tính đầy ác ý kiểu truy sát "con mồi" tới chân tường như thế? Chẳng lẽ vì thù hằn cá nhân? Vô lý! NS Đỗ Quang chẳng lẽ có ân oán sâu đậm với cả bộ tứ ấy sao, hơn nữa Hương Trà đã nhận Đỗ Quang là bạn mà? Vì khai thác scandal để có cái giật gân viết, để báo bán chạy, để nổi tiếng? Cái này thí càng vô lí hơn bởi nếu vì những lí do như vậy tại sao các nhà báo khác lại không khai thác scandal hung hăng, mạnh miệng kiểu "độc quyền" như những người này và tại sao một nhà báo như Hương Trà lại "im thin thít" trước một vụ scandal lớn như vậy để rồi tên của mình lại xuất hiện ở vị trí "á quân" trong danh sách? Rõ ràng phải có một nguyên nhân khác ngoài hai nguyên nhân kể trên đã quyết định sự việc.
    Để giải đáp những câu hỏi trên thật không dễ chút nào, thế nhưng không biết là do "trời bất dung gian" hay do "ma đưa lối, quỉ dẫn đường" mà đúng 3 năm sau, vào đúng ngày giỗ của người bạc mệnh (28/12/2007), vì áp lực dư luận kẻ thủ ác đã tự viết một ban tường trình để khai báo sự việc của 3 năm về trước. Mặc dầu đã có nhiều tình tiết hư cấu, bịa đặt và xuyên tạc nhưng từ những chi tiết gốc rễ của sự việc trong bản "thú tội" đã giúp người ta tìm ra được những mắc xích còn sót để từ đó bức màn bí mật từ từ được hé mở, câu chuyện có thể được tái hiện lại như sau.
    http://blog.360.yahoo.com/blog-gu2VuKU9frLjmk5OiyuzWw--?cq=1

    Trả lờiXóa