Thứ Năm, 17 tháng 1, 2008

Entry for January 18, 2008 NỤ HÔN THẦN CHẾT




NỤ HÔN THẦN CHẾT

Vụ này vui nề.

PHim bác DuKu miềng đã xem roài. Phim hay, nhưng định viết bài cho số thứ 2 tới nên từ từ đã, blog hưởng nước 2 (vì hẻm có tiền mừ)

Dân tình coi quả này đê. Bác Duku chịu chơi bá cháy lun. Post nguyên kịnh bản lên blog rùi lại ra sách trước khi phim chíu. ZUI ZUI, thì đọc và tưởng tượng đê, xem mỗi người mà làm thần chết nó ra sao. Chứ thần chết nào cũng như a Vĩnh Thuỵ hay anh Johnny Trí Nguyễn thì ối người mún chết.

Miềng sẽ có một quyển

CHờ típ đĩa OST vui vui...


Đây chính là cuốn kịch bản phim NỤ HÔN THẦN CHẾT được in thành sách. Phim do Galaxy Studio, Phương Nam Film và HK Film hợp tác sản xuất.

Sức hấp dẫn của cuốn sách này nằm ở những lời thoại hóm hỉnh, tình tứ. Những câu nói ấy có thể thoáng qua trên phim nhưng trên trang giấy chúng còn đọng lại nơi người đọc và có thể đi vào đời thường

Đọc kịch bản trước hay sau khi xem phim đều mang lại những hứng thú mới quanh những tình huống hài hước, căng thẳng nghẹt thở và lãng mạn bay bổng chen lẫn nhau.

Đọc cuốn sách này để hiểu làm sao có thể viết được một kịch bản vừa bán được cho nhà sản xuất phim vừa bán được cho nhà xuất bản sách.

Câu chuyện đầy hấp dẫn quanh mối tình xuyên thế giới (dương gian - địa phủ) của Thần Chết Du và cô gái tên An, được thể hiện trên trang sách rất thú vị, có thể coi như một “cẩm nang” dành cho những người mới yêu. Đây là một ấn phẩm “nóng” cho mùa Valentine sắp tới.

Trong sách có những tấm hình hậu trường rất hấp dẫn, những hình ảnh chưa chắc người xem đã thấy được trên phim.

Sách được phát hành cùng ngày phim được ra mắt chính thức (tại Thành phố Hồ Chí Minh): 18/1. Từ ngày phát hành tới đầu tháng 3, Công ty Văn hoá Phương Nam sẽ tổ chức các buổi giao lưu, ký tặng sách với đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Nguyễn Quang Dũng và một số diễn viên chính của phim Nụ hôn thần chết.

Xin cảm ơn mọi sự trợ giúp về thông tin của quý vị. Quý vị có nhu cầu thêm về thông tin, sách tặng, xin vui lòng liên hệ:

MINH ĐỨC

Trung tâm Sách và Dịch vụ Bản quyền, Công ty Văn hoá Phương Nam

Tel: 08. 8663447/8663448; Máy lẻ: 908

Mobile: 0903973077

Email: ducnm@phuongnamvh.com

3 nhận xét:

  1. Cô gái Đồ Longlúc 19:04 17 tháng 1, 2008

    Kêu Thỏ trắng trả tiền điiiiii....hiihi

    Trả lờiXóa
  2. Trời, wảng cáo sách là sao?

    Trả lờiXóa
  3. Chiêu PR quá hay. Đã thế tác giả (kb) lại thâm canh gối vụ đến mấy lần.

    Trả lờiXóa