Thứ Năm, 22 tháng 2, 2007

Chả xứ nào thế này




Online giờ này trước hết vì một lời hẹn online

Online giờ này là hậu quả của trận cafe Tolkin lúc 21h

Online giờ này là hậu quả của việc xổ mũi vì đi lạnh không mặc áo khoác

Online giờ này là hậu quả của việc ngồi tán chuyện đến 12h30 ở Trà đài loan...

Tối nay, rủ thêm một tá bạn đi coi 2 diva Thanh Lam Trần Thu Hà xông họng ở Liu. Tưởng vắng và hí hửng đặt bàn ất ơ. Lên đến nơi, hết bàn phải dựng bàn đứng nhậu. Mua vui chẳng được nửa trống canh, my diva hát đúng 6 bài. Nhưng ngon nhất là bản Tiếng Mưa được tặng riêng, khá bất ngờ và đầy cảm xúc.

Diva đầu mới xinh đẹp, hát xong xuống nhậu để đợi Nữ Hoàng quất nốt 5 bài out. Không song ca bài nào.

Lúc này mới có thời gian nhìn nghiêng ngửa. Khứa toàn dân khùng Hà Lội và nhiều blogger trứ danh. (Sẽ điểm danh phần sau).

Cả đám ra sảnh, chia làm 2 tốp. Quân Thanh Lam dạt đi một nơi nào đó lắc... xơ ry hơn có chị Alan Dương, Andrey, Đào Anh Khánh... Tốp của Hà chọn nơi dân dã quần chúng hơn là Trà đài loan để Đại hội Fanclub. Đại hội nhanh chóng bị chia làm 2 top: Bộ đội và Dân phòng. Nhóm Dân phòng khá nổi danh anh Nhím, cu Bem, Hellostranger và nhà báo Bùi Dũng vnn cùng một vài cô bạn gái xinh đẹp. Nhóm này chắc nói chuyện chuyên môn và gout thưởng thức của quần chúng (đoán vậy vì không nghe lỏm được). Nhóm Bộ độ gồm Đại nhà báo Nguyễn Minh, Lâm Đại Ngọc, 6PM và Mít. Những bộ phận kéo theo gồm Q (bạn vàng của Mít), Tomb (cơn lốc màu da cam), thầy Orient và học trò Tín thì phải. Đám này thì buôn xuyên biên giới xuyên quốc gia từ BBC đến Mực tím, từ Giáo dục đến Tình dục, Từ nghệ thuật cải cách đến thiết kế xe cải tiến...Thậm chí công thức pha trà Quý phi cũng được đem ra phân tích...

Thằng Tomb nói với bà M, "Chỉ thấy ở cái xứ này, fan gì mà không vỗ tay. Fan gì mà có thể gặp thần tượng dễ thế". Thằng điên, nó thì biết cái chó gì về cái xứ này cơ chứ. Và nó cũng đếch thể nào hiểu kỹ lưỡng về diva và những gì mà diva đang sở hữu ... Hà Trần không phải là super star như những thần tượng xứ nó. Hà là diva của những người khùng yêu Hà.

Lão Bình Đoàn phát biểu là Lão khùng nên thích cưới một con nhỏ khùng.

Vậy chốt lại Đại hội binh đoàn mở rộng: Chúng ta khùng nên yêu một mẹ ca sĩ khùng.

Quyết định vậy đi.


11 nhận xét:

  1. em la CHI' chu' ko phai ten la TIN' dau anh nha` bao' oi!!!!

    Trả lờiXóa
  2. ảnh đêm chị Hà đến Không Tên,có duet với chị Minh nè ...hum đó bị đuổi sớm wá đang hăng nghe hix

    Trả lờiXóa
  3. Âukio - Đông Âulúc 18:07 22 tháng 2, 2007

    quyết định vậy đi ! :))

    Trả lờiXóa
  4. Doc entry nay lai che.p mot cai ! lai bo lo mot co hoi nghe hai giong ca vang ma minh than tuong :(

    Trả lờiXóa
  5. Nhin anh minh hoa, thay em Thu Minh nguoi ngon, ma mac quan ao qua te^.,

    Trả lờiXóa
  6. Đa.i nhà báo cu*' thích nói quá thê'

    Trả lờiXóa
  7. lần sau đi đâu phải ới tao nghe chưa.

    Trả lờiXóa
  8. co' noii chuyn duoc voi anh cau nao` dau nhi?

    Trả lờiXóa
  9. Lúc nào cho em nhập hội mới, em mê 2 chị này hát lắm đó...

    Trả lờiXóa
  10. Mit bao bon minh khung, the thi goi tao la gi bay gio cho dung mac. Hai ngay roi cam trai ngoai san van dong, trong mua gio bao bung lanh cong, tren tay la so 21. Ca tram die-hard fan cho dai co de duoc dung gan san khau Bruce Springsteen. Dung mot cai ong ay thong bao bi cam lanh, doi ngay bieu dien den hom sau. Them mot ngay o ngoai duong. Kiet suc! Chui boi tan loan! The moi biet cu Tomb ngac nhien khi thay Ha di uong tra cung fan lai con tranh tra tien...Chuyen chi co o cai xu minh!

    Trả lờiXóa