Thứ Ba, 6 tháng 2, 2007

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu




Nơi Tình Yêu Bắt Đầu gồm 2 câu chuyện tình lãng mạn, hài hước của hai phụ nữ trẻ, một người sống tại California - Mỹ, còn người kia tận xứ sở sương mù xa xôi.. Chưa một lần gặp mặt, song cả hai đều muốn chạy trốn thực tại bằng cách đổi nhà cho nhau trong dịp lễ cuối năm. Những câu chuyện lãng mạn đã bất ngờ xảy ra... Người sống ở California, Amanda, làm nghề dựng phim. Irish, người phụ nữ sống ở Rosehill, là phóng viên của tờ London Telegraph. Amanda đã có người yêu, nhưng cô đau đớn khi phát hiện ra bạn trai mình ngoại tình và chuẩn bị cưới một cô gái khác. Trong khi đó, nàng Iris đáng thương lại thầm yêu trộm nhớ một anh bạn đồng nghiệp đã 3 năm. Đến khi thổ lộ tâm sự, cô biết anh cũng yêu mình, song thật buồn là… chàng đã đính hôn! Trong thời gian 2 tuần của kỳ nghỉ cuối năm sắp đến. Iris sẽ chuyển đến khu biệt thự khổng lồ có hồ bơi riêng, đầy nắng và hoa ở California, còn Amanda khăn gói tới vùng đồng quê xa xôi giữa mùa đông nước Anh. Trong khi Iris sung sướng với vùng đất mới thì Amanda mới đến nửa ngày đã muốn trở về nhà. Điều bất ngờ và thú vị lại xảy ra vào đúng thời điểm ấy. Trong đêm Amanda buồn chán với ngôi nhà xa lạ heo hút, tình cờ một anh chàng đẹp trai tới gõ cửa. Đó là Graham, anh trai của Iris. Trong khi đó, Iris ở nơi xa lạ bỗng quen với một ông già … 90 tuổi. Đó là nhà viết kịch huyền thoại Arthur Abbott. Chính nhờ ông mà cô nàng đã gặp được người đàn ông trong mộng của mình - nhà làm phim Miles.

Nổi tiếng với những bộ phim như What women want hay Something’s gotta give, đạo diễn Nancy Meyers một lần nữa thể hiện thị hiếu làm phim quan tâm đến đời sống tâm lý phụ nữ của mình. Tiết tấu chậm rãi, cốt truyện không cầu kỳ, phim hấp dẫn người xem nhờ dàn diễn viên tên tuổi như người đẹp Cameron Diaz, Kate Winslet, chàng tài tử Jude Law hay gương mặt hài Jack BlackKate thổ lộ “Tôi chưa bao giờ tham gia một bộ phim tình cảm hài, nên cảm thấy rất hứng khởi, và băn khoăn khi nhận vai diễn đầy mới mẻ này”. Cameron Diaz cũng không tiếc lời khi nói về bạn diễn: “Jude Law là người rất hài hước và dễ chịu và rất duyên dáng, cởi mở nữa. Trong phim có một cảnh tôi và Jude Law hôn nhau trong một khu vườn. Cảnh này lấy cảm hứng từ một bộ phim của Pháp. Tôi đã xem đi xem lại bộ phim ấy. Thật là tuyệt khi đóng vai người đang yêu, đang trong giai đoạn lãng mạn nhất. Tình yêu quả là một món quà vô giá”.

2 nhận xét:

  1. Đề nghị bạn Hà Thiên Lộn (í lộ, Hà Thiên Ngân) gửi nhuật bút PR cho bạn Mít ngay. Tớ rát thích phim này dù nó hơi sến kiểu Hàn Quốc. Nhưng thực sự là những câu chuyện tình rất dế thương, hình ảnh quá đẹp và diễn viễn quá xinh. Tớ thích cực Cameron Diaz.

    Trả lờiXóa
  2. Phim này không phải Thiên Ngân nhập Quê ơi là Quê.

    Trả lờiXóa