Thứ Hai, 12 tháng 2, 2007

Công bố hình mới nhất, photo by Jundat




Đây là tấm hình chân dung mới nhất của CMIV do hiếp ảnh gia Jundat thực hiện

Anh Đát có máy mới, súng cực to và màn hình rộng... Oách lắm í

Anh ấy chiêu đãi tớ món bún chả sang trọng ở nhà hàng Tây vào buổi trưa hôm qua ngày 11.2

Thế là tớ có nuôn một con ảnh mới tinh , lâu lắm không chụp ảnh nhé

Hôm qua í, Hà Lội lắng tưng bừng, tớ mặc áo phông màu hường cho có cảm xúc với hoa đào... Tuy nhiên không biết là sẽ có paparazzi nên tớ đã không vuốt keo con tóc mới. Tóc này đã cắt hơn một tuần nên chỗ cạo đã gần như mọc tóc mất rồi.

Lâu lâu mới trông thấy mình bừa bộn thế này. Mùa đông làm mình cứ khô khốc í. Hehe

Đề tặng hình này cho Heo con... he he

7 nhận xét:

  1. hehe. khoe qua dau` moi co khac, mat ngau` khiep!!! :P trong cu nhu sap di danh tran y, hihi

    Trả lờiXóa
  2. Ông kia, cạo đầu bi giờ. Ai tên là Đát hử. Trưa mơì em đi ăn vơí heo con đê. Iem muốn xem mặt heo của anh. hí hí

    Trả lờiXóa
  3. Ui, hôm nay giọng văn nhí nhảnh :P

    Trả lờiXóa
  4. khiếp, anh trẻ quá ! giọng trẻ, áo trẻ, tóc trẻ, thế này thì...năm heo, năm mới lại trẻ "đi" chứ ko fải già "lên" à ? hihi, mà Heo con nào thế, có nhầm nhọt với Heo con bên em ko đấy ! haha

    Trả lờiXóa
  5. dòm anh trẻ wá dzạ , hehe , nhớ bữa hỗm thấy già già mà ta .....

    Trả lờiXóa
  6. Као Минь Тиенlúc 01:09 13 tháng 2, 2007

    ac ac ac . nhin gian qua ... Mit oi ....

    Trả lờiXóa
  7. С.Ф.Ν.G H.Ї.Ё.Цlúc 03:13 13 tháng 2, 2007

    Đề tặng hình này cho Heo con... he he>>>.>> heo con nào, em nâng đời lên thành Mr.PIgLËt rồi cơ mà:-w. Yêu a mít quá:*

    Trả lờiXóa