Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2007

Thay đổi nhé




Gửi bạn thân, Q- ông bạn vàng của tôi.

ông đã nghĩ cho tôi nhiều hơn những gì tôi nhìn thấy

ông đã yêu thương và lo lắng cho tôi nhiều hơn những gì tôi có thể dành cho ông

ông đã gọi tôi về đúng chỗ của tôi trước khi tôi đu dây diện quá mức

Câu chuyện buổi sáng và những suy nghĩ thật thà của ông làm tôi buồn và suy nghĩ nhiều quá

Tôi sẽ thay đổi , tôi sẽ đủ dũng khí để nói được hết những suy nghĩ của mình. Tôi sẽ vượt qua được rào cản mà chính tôi đã dựng lên



7 nhận xét:

  1. Mít ngon, làm múi nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Xong múi, ăn luôn xơ, khớ khớ khớ!

    Trả lờiXóa
  3. Phải nói bạn Jun Đất chụp đẹp thật. Bạn Mít nhìn khác hẩn bên ngoài, ke ke ke! Đúng nà nghệ thuật!

    Trả lờiXóa
  4. Thay đổi đê, he he. Mít đổi thành Sầu Riêng. ha ha

    Trả lờiXóa
  5. nhin` anh? ko nha^n ra anh VU~ nhu*ng co^ng nha^n dep da~ man!^^ Co^ gang phat huy nha anh!!!

    Trả lờiXóa
  6. Mit ah, neu vuot qua duoc nhung rao can do minh vuot len, do chinh la thanh cong lon nhat. Du rang khi vuot qua roi, phia ben kia la cai gi dang cho minh, thi it nhat minh cung da thanh than vi khong chi dung phia ben nay ma nhin sang va tuong tuong nua! Chi co minh la cuu canh cua chinh minh. Du sao thi truoc khi hoc yeu nguoi khac, hay hoc yeu chinh ban than minh! Chuc Mit som vui!

    Trả lờiXóa