Thứ Năm, 10 tháng 8, 2006

Một lá thư tình - Hay lời chúc cuối tuần vui vẻ




Mi't yêu quý của ...,


 


Đồng ý là suốt ngày ... chửi bới mày vì tội đã làm kế hoạch ở giá của ... phá sản.


 


Đồng ý là suốt ngày ... ca cẩm về cái ghế còng queo làm ... ê ẩm.


 


Đồng ý là cái cọng hành quyết phải một phân của cái ghế làm ... nghẹt thở.


 


Đồng ý là ... bị cướp hết chỗ bắp rang bơ mà không đổi lại được một cái kẹo chíp chíp nào.


 


Đồng ý là ... bây giờ có muốn làm điều gì khuất tất cũng không xong vì có cả bọn gián điệp vây quanh.


 


Cơ mà:


 


- Chưa bao giờ ... có một đời sống nhẹ nhõm và bình yên đến thế


- Chưa bao giờ ... hiểu rằng có một người yêu thương, say mê ... đến thế dù ... có dở hơi đến thế nào, điên loạn đến đâu và đỏng đảnh cỡ nào


- Chưa bao giờ ... được hưởng niềm vui sống giữa bạn bè, gia đình của người ta thoải mái đến thế


- Chưa bao giờ ... lại muốn có một gia đình với những đứa con đến thế


- Chưa bao giờ ... lại thấy mình may mắn và được sống nhiều đến thế


- Chưa bao giờ ... muốn khóc vì hạnh phúc nhiều đến thế


- Chưa bao giờ ... có thể chia sẻ được nhiều đến thế


- Chưa bao giờ ... cảm thấy cuộc sống bất an và nhạt nhẽo đến thế nếu không có người ta


- Chưa bao giờ ... thấy mình có thể khiến một người hạnh phúc đến thế


- Chưa bao giờ ... thấy gia đình và bạn bè chị hạnh phúc cũng như ghen tị với chị đến thế


- Chưa bao giờ.....


.........


.................


 


Mà tất cả những điều này đều do một tay của một thằng béo gây nên.


Mi't có nhớ hôm mình dặt dẹo ở cafe Nhân Mã trước khi ... vào SG k? ... co nhắn tin cho ... the nay: "... neu khong co a, em da khong co nhung dua ban dang yeu nay".


 


Hôm nay mùng 1, ... muốn Mi't có cả một tháng thú vị trước mắt và hiểu rằng, nếu không có ..., ... không có tất cả những điều dở hơi lẫn hạnh phúc này.


 


Tội mày to lắm. Nên phải đền ... cả đời cho .... là phải rồi.


 


Love,


....




Hôm nay là ngày cuối cùng của một tuần, và hình như cũng là đã nửa tháng tôi nhận được lá thư này từ .... Một lá thư cho tôi, nhưng rõ ràng là một lá thư tình cho người khác. Tuy vậy, tôi đọc và vẫn cảm thấy đáng yêu và hạnh phúc.



Tại sao trên thế gian này lại sinh ra một thứ vì tình yêu. Để thấy một đứa đáng ghét vẫn trở nên đáng yêu trong mắt một đứa khác. Để thấy một người dù dở dang hay hạnh phúc cũng phải đứng bên đường và ganh tị với những người đang đi bên nhau. Tại sao củ ấu có thể tròn. Tại sao....?????



Lá thư này lẽ ra chỉ dành cho tôi và không dành cho ai khác. Tôi có hứa là không để cho người ... thứ 2 trong lá thư không được đọc, nhưng đúng là tôi đâu có hứa cho mọi người đọc đâu



Bạn, bạn có tình yêu không? bạn có một người để ngày cuối tuần chờ mong là ngày rực rỡ nhất ??? Bạn hãy đọc lá thư này đi, để thấy đã hạnh phúc thế nào khi có một người luôn bao dung đến bạn, luôn chờ mong bạn, luôn cảm thấy là bạn hoàn hảo, đáng yêu và đáng để người ta muốn được che chở...



Xin lỗi tác giả bức thư, khi tôi muốn công khai tình yêu của bạn



Xin lỗi tác giả khi tôi chính là lão mai đáng ghét, đẩy bạn vào một chỗ mà bạn không ngờ tới.



Xin lỗi tác giả, nếu trên thế giới blog này có kẻ nào cả gan đọc được. Thề rằng sẽ xấu hổ và không bao giờ ăn bắp rang bơ của bạn nữa đâu. Khôn hồn thì đem chíp chíp mà dâng lên Người.







 

2 nhận xét:

  1. PhuThuy (quên chổi, gặm bánh bao)lúc 20:26 10 tháng 8, 2006

    Súc động súc động, vì cả 3 nhân vật trong cái blog này đều là những người thân thiết của tui! Một nụ cười và một chút ghen tị cho một tình yêu đẹp!

    Trả lờiXóa
  2. ôi, choàn cái bạn mít này.Nhưng hay phết đấy mày ạ

    Trả lờiXóa