Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2006

Chính thức cáo ỐM




Chính thức thông báo tới mọi người: Mít đã ốm. Chán chưa?



Vì thế, bài tường thuật đám cưới điên rồ trong Toilet xin được gác lại số sau để hoàn thiện ngôn ngữ, cú pháp, biên tập và xin ý kiến các nhân vật.



Chẩn đoán: Viêm họng cấp tính, sổ mũi do cảm lạnh



Điều trị: _ Ít nói (thậm chí câm luôn), không được hút thuốc (thực ra là hạn chế), không được ngủ máy lạnh, cấm tung chăn khi ngủ, đảm bảo nhiệt độ cổ họng

             - Ngậm nước muối

             - Amoxicilin 500 mg, 4 viên một ngày/ chia làm 2 lần. Dùng kéo dài trong một tuần

             - Đảm bảo khăn giấy mọi nơi mọi lúc

             - Uống nhiều nước, tối thiểu 3 lít / 1 ngày



Nguyên nhân:



- Thời tiết thay đổi như đàn bà: Sáng lạnh, trưa nóng, đêm thì giở mặt, lạnh như mùa đông đã về. Đã vậy lại còn điệu đà thế, ai chẳng muốn đi chơi. Sương đầu mùa cũng không ổn... Lạnh vãi linh hồn. Nguyên văn là 2 đêm nay, Mít mặc quả áo len mỏng cổ tim. Xem ra có vẻ ấm lắm nhưng cả cái cổ họng thì hứng gió sương đêm.



- Nguyên một tuần trước đánh đu với đám cưới cKc đầy hủ tục và hiện đại. Suốt một tuần liền, mấy buổi đi chợ hoa đêm, mấy buổi thức khuya đến sáng, mấy buổi dật dờ toilet đầy khói thuốc và rượu bia... Không ốm mới lạ



- Đã chuyển xong nhà. Tiêu tốn vào đó cả đống tiền. Cạn kiệt tài khoản. Bây giờ giở ví ra thấy 3 cái thẻ ATM mà phát ngượng. Tiền chỉ đủ duy trì cái thẻ. Ốm vì ngượng.



- Buồn thêm một vài thứ. Tâm thần bất ổn. Ốm âu cũng là cái cớ cho đỡ phải nghĩ ngợi



Vì thế trong tuần tới:



- Sẽ có nhiều lúc Tắt máy điện thoại. Không phải chảnh mà vì phòng riêng của Mít khá là kín sóng. Lên gường là điện thoại ngoài vùng phủ sóng tự động. Hehe. Các sdt liên lạc khi cần thiết đã chuyển đến các địa chỉ cụ thể.



- Công việc sẽ có nhiều trục trặc một chút. Vả lại bắt đầu lại bội thực show chậu rồi



- Hẹn gặp lại Sì Goòng trong một chuyến công du gần nhất. Hoàn tất các hủ tục lạc hậu cKc



Hình ảnh minh hoạ: Hút thuộc trộm cũng không yên. Photo by JunDat, stylist: Thuỷ Bánh bao, location: sân trường Mạc Đĩnh Chi. Trang phục: Cường Lý Thái Tổ



            





5 nhận xét:

  1. Minh cung bi om rui, hom nay duoc biet them may nguoi nua.

    Trả lờiXóa
  2. thế thì chúc anh Vũ khỏi ốm nhanh, yên tâm sẽ có thêm câu quệt màu nõn chuối nữa mấy ngày tới "Mít đã khỏi ốm", hì ! đặc biệt em nghĩ sẽ fải cố mà khỏi để không fải ốm nữa vì ngượng, hihi. Anh vũ chóng khoẻ aa !!! ( a fần cuối cho giống Hoa kiều )

    Trả lờiXóa
  3. Oi san truong Mac Dinh Chi cua e nay anh oi, nho qua!Anh vao day lam gi the hay ngay xua a cung hoc o day:)

    Trả lờiXóa
  4. Chúc Vũ mau khỏi ốm nhé. Mình vừa mới thoát đợt cảm cúm, kéo dài ba ngày mà khó chịu vô cùng. Không uống thuốc, nhưng dùng nước muối, hiệu nghiệm đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Koolcheng - Trịnh Tú Trunglúc 04:06 5 tháng 11, 2006

    Benh thi nen nghi ngoi nhieu di anh! Chi cao benh ma cung hoanh trang the nay. mai mot thong bao dam cuoi k biet den the nao!

    Trả lờiXóa