Thứ Tư, 1 tháng 11, 2006

Cưới ở Toilet




THÔNG CÁO BÁO CHÍ


 


(Để đăng ngay)


 


Đám cưới đầu tiên tại quán bar tổ chức tại Hà Nội


 Hà Nội, ngày 2 tháng 11 năm 2006 – Hôm nay, nhằm ngày 12 tháng 9 năm Bính Tuất, lần đầu tiên tại Hà Nội, một đám cưới đã diễn ra tại một quán bar. Địa điểm được chọn là Toilet Pub, khét tiếng trong giới ăn chơi Hà thành do nhạc hip hop hấp dẫn và không khí vui nhộn, trẻ trung của quán. Được biết, chú rể đã tròm trèm ngoài 30, có tên Hà Tân Cương (tên thường gọi: Gia Cường), còn cô dâu cũng tí nữa thì sang tuổi băm, tên khai sinh Đỗ (không có Thị) Kim Chung, tục gọi cK. Cả hai, tuy đều đã ở tuổi không nên tiếp tục nhí nhảnh nhưng đều được coi là ham ăn, ham chơi trên mức cần thiết nên đã không quản ngại tuổi tác, vẫn bò ra tổ chức sự kiện kỳ lạ này.


 


Theo đương sự, lễ cưới đặc biệt này được tổ chức 4 ngày sau hôn lễ chính thức dành cho họ hàng và bạn bè nói chung. Buổi lễ nhằm tạo điều kiện ăn chơi hết mình, kiệt sức dành cho các bạn bè thân thiết – điều mà họ đã cắn răng không dám làm do khuôn phép của hôn lễ chính thức với sự tham dự sát sao và quản lý nghiêm ngặt của các bậc phụ huynh cùng họ hàng tôn kính.


 


Anh CMIV, tổng đạo diễn chương trình cho biết, một không gian tràn ngập hoa, bóng bay, hình trang trí và đủ các giấy màu phát quang, nhấp nháy, đã được thiết kế. Chương trình quy tụ 3 DJ nức tiếng Hà Nội - DJ Nam, DJ Việt EKS và DJ Tuấn Kruise là bạn của cô dâu và chú rể đến góp vui. Anh CMIV quả quyết với sự góp mặt của họ, các vị khách sẽ không kiệt sức không về. Anh cũng khẳng định, các vị khách không thưởng thức hết các món ăn quốc tế đặc sắc gia chủ đã chuẩn bị cũng sẽ không về nổi. Một loạt các trò chơi không đâu thèm có cũng sẽ được vận dụng trong đêm nay với giải thưởng hấp dẫn của chú rể là một tờ 2 USD, được coi là hiếm có khó tìm. Theo ước tính, đội ngũ thực hiện chương trình lên tới hàng chục người với số kinh phí lên đến hàng trăm ngàn đồng.


 


Chú rể Gia Cường cho biết: “Do đây là lần đầu tiên làm đám cưới, buổi lễ không thể tránh khỏi sơ suất. Chúng tôi hy vọng sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn trong thời gian tới.”


 


Phát biểu tại buổi lễ, chị Vũ Thanh Thuỷ - Biên tập viên Tạp chí Đẹp, đại diện cho đàng trai, xúc động: “Chúng tôi chờ đợi ngày này đã lâu, không chỉ vì lo anh Gia Cường mỗi tuổi mỗi ế, mà còn vì chúng tôi mong có người sẽ sớm thay chúng tôi gánh chịu tính khí hung dữ và thói cửa quyền, độc đoán của Gia Cường.” Chị Dương Quỳnh Hoa, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Big Heart, đại diện cho đàng gái, cũng cho biết: “Ngày qua ngày, hơn ai hết, chúng tôi lo cho cK thì ít mà lo cho mình thì nhiều. Tính tình vui buồn bất thường, ham ăn ham chơi hơn ham lấy chồng của cô này đã gây không ít phiền toái cho chúng tôi. Tuy nhiên, do sự thanh nhã và tinh tế hiếm có, chúng tôi không dám thổ lộ, khuyên can đương sự. Chúng tôi đánh giá cao sự chất phác và lòng quả cảm của anh Gia Cường. Chúng tôi nguyện đền đáp công lớn này.” Được biết, chị Hoa đã vận động Câu lạc bộ Big Heart tài trợ hơn một thùng nước uống Smirnov Ice nhằm tạo thêm không khí rộn rã cho buổi lễ.


 


Theo nguồn tin riêng đáng tin cậy, thứ Bảy ngày 4 tháng 11 năm 2006, cặp tân lang – tân nương sẽ bay vào Sài Gòn nhằm kịp thời ổn định công việc và cuộc sống. Kỳ trăng mật sẽ diễn ra thân mật và ấm cúng tại khu chung cư nằm sau lưng Thảo Cầm Viên và hướng về sông Sài Gòn, cách trung tâm Sài Gòn 3 phút chạy xe máy. Họ hứa hẹn sẽ chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đám cưới cùng những cay đắng đáng có và không đáng có trong thời gian tới trên blog www.360.yahoo.com/cKc2910. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.


 


 


 


Đôi nét về chú rể:


 


Tên thật: Hà Tân Cương


Tên thường gọi: Gia Cường


Sinh nhật: 3/7


Nghề nghiệp: Xếp chữ nhà in báo Sài Gòn Tiếp Thị


Trình độ văn hoá: Cử nhân Báo chí Đại học KHXH&NV Hà Nội


 


Đôi nét về cô dâu:


 


Tên thật: Đỗ Kim Chung


Tên thường gọi: cK


Sinh nhật: 30/12


Nghề nghiệp: Nhân viên bán nước ngọt xe đẩy (loại có dù – ưu tiên cho những người có nhan sắc) thuộc Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola


Trình độ văn hoá: Cử nhân Báo chí Đại học KHXH&NV Hà Nội


 


Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


 


Cô Đỗ Kim Chung


Quản lý Truyền thông


Email: cKc2910@yahoo.com


Blog: www.360.yahoo.com/ckc2910


 Chú thích ảnh: Hình ảnh cô dâu lấp ló phía sau đạo diễn (đang vuốt gel)--- TÓC ĐẸP QUÁ. hhee. Hình ảnh thực hiện tại phòng riêng của Mít trước sự chứng kiến của 5 nhân vật khác.

6 nhận xét:

  1. PhuThuy (quên chổi, gặm bánh bao)lúc 17:07 1 tháng 11, 2006

    ha' ha' ha'. Thêm 1 bí mật khủng khiếp, em chưa từng làm MC đâu. Hôm nay được đại diện cho nhà trai lên sân khấu thế này, thật hoành tráng quá. Đêm Toilet sẽ là điểm quyết định cho sự nghiệp MC mới le lói của em. Xin nhiệt liệt hoan nghênh và chống chỉ định mọi loại cà chua trứng thối. Chi tiết về quá trình tổ chức đám cưới xin ghé qua blog của tui. Cảm ơn. Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và bố của trẻ nhỏ!

    Trả lờiXóa
  2. Koolcheng - Trịnh Tú Trunglúc 17:14 1 tháng 11, 2006

    Dam cuoi the nay thi moi dang nho va gay an tuong chu!

    Trả lờiXóa
  3. heheheh ... Hay day ... Ko biet co duoc thiep moi khong nhi ...

    Trả lờiXóa
  4. cái này đọc trong blog của anh Jun đất roài

    Trả lờiXóa
  5. Hehheheh, hi vong som duoc xem anh cua dam cuoi noi tieng nay! :D

    Trả lờiXóa
  6. co ca Viet EKS -chu Viet cua em ^^

    Trả lờiXóa