Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2006

Hoa hậu Mai Phương Thuý lên đường dự thi Hoa hậu thế giới




Hoa hậu Mai Phương Thuý lên đường dự thi Hoa hậu thế giới



Chiều tối qua 4.9, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý đã lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2006 mang theo rất nhiều kỳ vọng vào một sự khởi sắc tiếp nối của nhan sắc Việt tại sân chơi quốc tế này.



Sự kỳ vọng này thấy rõ khi ra tiễn Mai Phương Thuý ngoài gia đình bạn bè, là đại diện của báo Tiền Phong, Công ty Elite, và rất đông nhà báo và phóng viên ảnh. Tại sân bay Nội Bài, đã có một cuộc họp báo chớp nhoáng dành cho Mai Phương Thuý trước khi lên đường. Hoa hậu cho biết, cô rất hồi hộp song sẽ cố gắng hết sức tại cuộc thi với và mong mọi người ở nhà ủng hộ cho cô.



Được biết, hành trình của Hoa Hậu khá vất vả khoảng 20 giờ bay. Trước tiên, Thuý phải bay từ Hà Nội vào Tp HCM. Sau đó, cô sẽ bay qua Pháp để đổi chuyến bay sang thủ đô Warsaw (Ba Lan) và tiếp tục thêm một chuyến bay nội địa tới thành phố Gdansk, nơi các thí sinh đang tập trung tại đó. Và tất cả các cuộc hành trình này của Thuý đều một mình xoay xở vì BTC không cho phép thí sinh có người hộ tống. Theo ông Nguyễn Ngọc Nam (Phó TBT báo Tiền Phong) cho biết thì báo đã liên lạc với Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, và nhân viên ĐSQ cùng một số Việt Kiều sẽ ra đón Mai Phương Thuý và giúp đỡ cô nếu cần trong thời gian Thuý dự thi tại Ba Lan.

Có thể nói Mai Phương Thuý là Hoa hậu Việt Nam tham gia thi Hoa hậu thế giới có thời gian tập luyện chóng vánh nhất từ trước đến nay. Người mẫu Thuý Hạnh cho biết, cô chỉ có đúng 2 tiếng mỗi ngày trong 3 ngày để cùng Mai Phương Thuý chuẩn bị cho cuộc thi về mọi tác phong, đi đứng, trình diễn cũng như các phương án giao tiếp và phỏng vấn truyền hình. Năm nay, hoa hậu Việt Nam không tham gia cuộc thi Hoa hậu tài năng... Năm nay, gia đình Mai Phương Thuý đề nghị được tự túc chuẩn bị trang phục cho Thuý dự thi nên công ty Elite chỉ lo giúp Thuý các món quà để tham gia đấu giá từ thiện.



Hành trang của Mai Phương Thuý đến Ba Lan sẽ gồm một bức tranh cát để bán đấu giá, một cây xương rồng để tham gia trồng cây trong khu vườn Thế giới. Trang phục của NTK Việt Hùng cũng được 40 nhân công thực hiện gấp rút trong 5 ngày gồm: 1 bộ trang phục dân tộc áo dài nhung đen cách điệu, có gắn 500 chiếc lông công, 1 bộ trang phục dạ hội có phần trên cách điệu từ áo dài... Ngoài ra, hàm răng dưới của hoa hậu cũng được đã chỉnh sửa lại cho ngay ngắn hơn.



Trên website chính thức của cuộc thi đã có tên Hoa hậu Việt Nam: Mai Phương Thuý có mã số bình chọn MW 117. Vì đến muốn nên ngay khi cô chính thức gia nhập cuộc thi, mã số bình chọn này mới được khởi động.

                                                                                                            CMV

3 nhận xét:

  1. bóc tem nè, thực ra em cũng không 100% chọn MPT cho hoa hậu VN, nhưng mà không chọn MPT thì cũng không biết chọn ai, chắc MPT đi thi sẽ được giải thôi, cố lên VN

    Trả lờiXóa
  2. Tai sao lai phai bay rac roi the nhi?Neu bay = airfrance thi co the bay tu HN ma! Du sao thi cung chuc e Thuy may man! oh yeah! oh yeah!!!

    Trả lờiXóa
  3. PhuThuy (quên chổi, gặm bánh bao)lúc 03:29 5 tháng 9, 2006

    co len co len

    Trả lờiXóa