Thứ Hai, 31 tháng 7, 2006

Không thể không chửi thề VN AIRLINES




Những dòng sau đây được mượn lại từ blog của Mayvodanh. Xin chia sẻ với mọi người mấy ức chế của ông anh bị delay chuyến bay. Nếu 4 tiếng ở Nội bài mọi người sẽ làm gì, chẳng lẽ ăn mì tôm với uống cafe tan? Hay chạy về Cầu Giấy làm một nháy... Tất cả đều ngớ ngẩn và khốn nạn. Không thể không chửi bậy được.

Tôi cũng từng bị delay 30p, 1h, 2h ở nội bài và được nhận lời xin lỗi một cách cưỡng bức và một lon Pepsi dí thẳng vào người. Khốn nạn nhất vẫn là chuyến đi từ Huế về HN bị dồn chuyến vì ít người từ 1h sang 7h tối. Nào, một nửa ngày ở cái sân bay nhà quê xấu xí và bé tí tẹo ông sẽ làm gì. Không có chỗ để ngả lưng, không có nhiều sự lựa chọn về bò khô hay trà túi lọc là đằng khác. Đến giờ ăn, nhân viên lùa hết lên xe bus ra ăn cơm bụi. NHỤC NHÃ. Hàng loạt người chửi thề ầm ĩ. AI nghe? chỉ khốn khổ mấy cô tiếp viên mặt đấy, giấu đi đâu cái bản mặt đau khổ vì bị chửi oan bây giờ????


Bọn khốn nạn. Nếu mình đi trễ chuyến thì ăn đủ. Còn họ trễ chuyến có bồi thường cho mình không?


Xin mời nghe Mâyvô danh chửi. Muốn tham khảo bản gốc, xin mời ghé thăm trong my friend list


 





Trong thời đại này, nếu mày bị ăn cắp mất 4 tiếng đồng hồ, mày phải ngồi một chỗ, không được hút thuốc (nếu mày nghiện thuốc lá), không có internet, không thể ra ngoài được, và thỉnh thoảng mày phải nghe những lời xin lỗi ngu ngốc, việc đầu tiên mày sẽ làm gì và mày sẽ còn làm những gì cho hết 4 cái tiếng bị ăn cắp đấy?


 


Còn tao, đầu tiên tao chửi – con bà nó. Nó ở đây là cái bọn chó chết hàng không việt nam (ông ghét ông nhéo thèm viết hoa đấy!).


 


Giờ tôi mới xin lỗi bạn vì phải đọc những dòng đầu tiên với cách xưng hô cực bất nhã. Nhưng chắc chắn như thế sẽ dễ lọt tai hơn cái việc phải nghe bọn chó chết hàng không VN cứ 15 phút lại lải nhải xin lỗi trên loa: Vì lý do: kế hoạch bay thay đổi (lý do cái mả mẹ nó. Thế tại sao kế hoạch bay thay đổi? Nó giấu không trả lời – ai cũng hiểu, vì chúng nó dồn chuyến bay vắng khách, cái xứ độc quyền này nó vậy, mà nhiều thứ ở cái xứ này nó vậy), xin quý khách thông cảm.


 


Tôi nổi cáu vì bọn chó chết VNairlines, và trút nó lên trên blog, cuối cùng, bạn lại là người gánh chịu. Vì vậy, lỗi là tại bọn VNairlines mà bạn phải nghe những lời bất nhã vừa rồi. Và bây giờ, bạn biết phải làm gì rồi đúng không, hãy chửi lại bọn nó!


 


Việc tiếp theo tôi làm, bạn cũng biết rồi, đây này, đang làm đây này, soạn một cái nội dung, để tối về post lên blog.


 


Một cái sân bay mới xây được mấy năm mà trong chỗ đi đái, không có cái bục để đồ đạc. Ai đi nhẹ nặng gì cũng phải giữ khư khư cái túi đồ hoặc để nó xuống dưới sàn bẩn thỉu. Có thể kết luận, bọn nó ăn từ cái nhà đái ăn đi, thế nên làm gì mà máy bay chẳng chậm.


 


Tôi định bụng một lần nào đó đến sân bay trễ giờ cất cánh rồi nói với bọn check in: Xin lỗi các anh các chị, xin lỗi hàng không VN xem sao. Tôi đoán chúng nó sẽ nói: trễ chuyến rồi, không xin lỗi được. Tôi sẽ nói lại: thế tại sao hàng nghìn lần hàng không nhà các anh các chị làm trễ chuyến của người ta, rồi các anh các chị nói ra rả trên loa là xin lỗi thì sao? (Dĩ nhiên, vụ này chưa diễn ra, nhưng kiểu gì nó cũng sẽ xuất hiện trên một tiểu phẩm báo chí). Các bạn, nếu lâm vào tình trạng này, hãy áp dụng chiêu này giùm tôi, xem chúng nó có cứng họng không. 


 


Thôi chán quá rồi, mẹ kiếp. tôi cũng vừa ăn cắp của bạn ít phút. Và tôi sẽ không áp dụng kiểu của bọn chó chết hàng không VN, mà tôi nói: Tôi xin bạn vài phút, biết ơn bạn vài phút mà bạn đã cho tôi để chia sẻ.


 


 


13 nhận xét:

  1. Ca' me` 1 lu*'a...nguoi post va nguoi copy cung cha ho*n gi`..Chan'...-_-!

    Trả lờiXóa
  2. Nhung ma co phai bay gio no moi nhu the dau? No thuong xuyen nhu the roi, lau ngay thanh quen, hihihihi

    Trả lờiXóa
  3. em cung~ di cua? Pacific

    Trả lờiXóa
  4. Rat' thong cam khi min`h cung da tung bi cho` o*? san bay Hue 3 tieng' :(.

    Trả lờiXóa
  5. Em cung tung bi delay 2 tieng nen rat hieu cam giac buc boi kho chiu do la nhu the nao! Rat chia se voi ban cua anh Vu

    Trả lờiXóa
  6. tay chay VNAriline!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. hahaha, the nen e khuyen cac ban co bay thi bay Pacific i', oai, chuc bac may man va bot gian!

    Trả lờiXóa
  8. mie, tưởng bok được rồi, cuối cùng từ lúc chơi blog đến giờ em chưa "phá trinh" được entry nào, sầu quá.

    Trả lờiXóa
  9. @baba... : Năm 2006 rồi mà còn xưng mình là "Hoàng Tử". May mà 2 đồng chí, một viét ra và một copy lại ko cùng lứa với anh "Hoàng Tử". Ko thì xã hội toàn "Từ Hoảng" với "Chua Cống" hết cả lũ :)

    Trả lờiXóa
  10. :(( Tiep vien khong co toi nhe! :P Anh oi em ko sao, thanx anh vi da hoi han. :D

    Trả lờiXóa
  11. Cam on cac ban da chia se am uc cua chung ta.
    Cam on Jun Dat da khang dinh ve cai lu'a cua ca lu ca' me
    To Baba: Dung la ca' me thi khong the suc bun nhu ba ba duoc roi. Cam on baba da an tang da'y.
    TKhanh: Dung la anh hay di Pacific hon, chi tiec khong duoc doc bao Di San. Hichic, Nhung duoc cai anh mua ve duoc giam gia nhieu phet nen khong khong xot lam

    Trả lờiXóa
  12. em cung da tugn bi delay 1 tieng ma dung hom 31/12/2005 the la phai don nam moi tren may bay ne, nhung ma a binh tinh thui anh oi chui ji ma nhieu the. Nghe so wa =(. CO chui thi cung cha lam ji dc ma =)

    Trả lờiXóa
  13. E chao A, e chỉ là 1 nhân vật tự nhiên hôm nay thấy tâm trạng muốn đập phá. Thấy 1 bài có tiếng "chửi" - thấy phê (A thấy có ngớ ngẩn ko). Dù sao cũng giảm stress của chính mình. Cảm ơn A.

    Trả lờiXóa