Thứ Hai, 10 tháng 7, 2006

Xem bóng đá bằng trái tim




Có ai như tôi không? Hôm nay bình minh lúc 11h (vì 6h mới ngủ) và cả ngày lụt trong bài vở: viết viết viết... Vậy mà vẫn bị ép viết không có một gợi ý nào. Vật vã từ 14h chiều đến tận 18h không có ý tưởng nào hết. Quyết định cầu cứu em Thuỷ đến quán bà Hồng, trước hết là được nạp năng lượng, rồi tìm một ý tưởng nhỏ bé nào đó ... Rồi, tìm một quán thật đẹp, viết một bài thật hay (cả một blog thật hấp dẫn nữa)


Nếu mỗi ngày tôi chọn một niềm vui thì niềm vui của ngày hôm nay to tướng, to bằng một chiếc ủng và nặng hơn 3ký nhưng trị giá bằng 12 năm chờ đợi của người Ý. Ý lên ngôi trong niềm vui của 2 ông bình luận Quang Huy và Anh Ngọc, trong niềm vui của biết bao nhiêu người Hà Nội...


Tôi yêu đội Ý, vì thế chuyện thức trắng một đêm dành cho một trận WC là hết sức bình thường...


Nhưng có ai xem bóng đá bằng trái tim không? Tôi và cô giáo đánh cược một kèo lớn vào trận chung kết này. OK, giá thị trường Ý chấp Pháp đồng banh nửa trái. Cho cô giáo bắt kèo trên Ý: một cây đàn piano trị giá 2000 USD. Tôi đặt Pháp một quả laptop Hp trị giá hơn 900 USD mới tinh chưa tính thuế VAT. Ặc ặc, đây là lần đầu tiên đánh kèo mà không mong mình thắng độ. Thứ nhất tôi luôn đứng về phía thành Rome và nhìn vào chân lý của đội Ý. Thứ 2... chúng tôi đã đặt cược sự nghiệp vào đời nhau cả rồi... Nếu cô giáo thắng, cả đời sẽ phải đi đánh đàn nhờ của tôi. Và bây giờ, tôi đang tác nghiệp trên chiếc laptop có gần 500 USD cổ phần của cô giáo... Hehe... sang nhà tôi mà đòi


Trở lại trận cầu thành Berlin. Đám gà trống già Pháp hổn hển hiệp một với một bàn thắng ăn may của con gà già nhà Tuấn xe ôm. Hiệp hai, như có thuốc phiện chúng nó ào lên như được mùa thóc. Ý của mình chậm rãi và đôi phần rón rén bước thiên thần ... Nhưng trái tim của chúng ta đập mạnh suốt 45+2 phút hiệp 2... Lúc nào trái tim cũng mong chờ CHúa sau khi nhập quốc tịch Ý hai lần có ý định kết hôn luôn với đàn bà địa trung hải... Và may mắn, cái gì đến cũng phải đến. Gà hói ZiZu bị cắt tiết bằng một hành động trống choai đáng phỉ nhổ ... Trezege ân hận và phải trả giá trước khung thành Buffon khi bị xà ngang từ chối bàn thắng. 6 năm trước, cậu trống choai này đã làm tan nát trái tim bao nhiêu người như ta ở đất hoa Tulip.... Cúp vàng đã bị cất vào chiếc Ủng địa trung hải... Ôi, có bao giờ đẹp như hôm nay. Pháo hoa thành Berlin dành cho người Ý, VTC dành cho người Ý, Hà Nội xốn xang cũng dành cho người Ý... Cả cái laptop của ta cũng dành cho người Ý mất rồi...


ITALIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA


 

3 nhận xét:

  1. PhuThuy (quên chổi, gặm bánh bao)lúc 01:30 10 tháng 7, 2006

    Hoi hip qua, bocccccc

    Trả lờiXóa
  2. Troi oi, sau dung 1 s. Bi boc nhanh qua

    Trả lờiXóa
  3. haha,. xem cái đoạn anh với cô giáo cá cược mà lăn ra cười.
    Mà lần này là ko bon chen bóc nhá. hihi. Thả độ cái cho nó xôm. hihi

    Trả lờiXóa