Thứ Năm, 6 tháng 7, 2006

Xin lỗi, em chỉ là con đĩ! (bản dịch Trang Hạ)- tiep theo

- Thế thì tôi là một con đĩ không yêu nghề. Còn gì nữa không? Tôi phải vào trường đây.



- Gượm đã, thế... người đàn ông lúc nãy là ai? - Hỏi xong tôi thấy mình ngu quá.



- Sao anh không nghĩ đấy là bố tôi? - Cô nàng nói, mặt thản nhiên lạnh lùng. Vậy mà tôi tưởng nàng cười giễu - chứ tôi tưởng đĩ là phải thế nào nữa đây?



- Cô tên là gì



- Hạ Âu.



- Ờ, Hạ Âu. - Tôi ngẫm nghĩ giây lát - Giai của cô cho cô bao nhiêu tiền?



- Ông ta không phải giai, ông ta chỉ như là chủ nhà. Lúc nãy ông ta cho tôi  hai nghìn.



         Tôi tuyệt vọng đến tận cùng, liệu ai tưởng tượng được, một thiếu nữ xinh đẹp như một đoá hoa, đứng dưới nắng sáng, dáng vóc thanh nhã và thuần khiết trong chiếc áo sơ mi và quần Jean, lại có thể thản nhiên hình dung việc trao đổi dục vọng xác thịt và tiền bạc với một người đàn ông, tự nhiên như thể chỉ khen: "Em hôm nay nhìn thấy một chiếc váy rất đẹp!"



        Tôi thực ra lại khao khát cô nàng chỉ sống và nghĩ  đúng với lứa tuổi thanh xuân của nàng.



- Tôi sẽ bao cô! - Câu này không phải một lời chót lưỡi tôi thốt, mà kỳ cục sao, âm điệu và gương mặt tôi khi đó có lẽ đã đầy chờ mong.



- Tốt thôi. - Cô ta nói, mặt lạnh te.



Sau đó cô ấy thuộc về tôi, trong thời gian là hai năm.



Nhưng chỉ vài hôm sau, tôi phát hiện tôi đã mang về một con sextoy bơm không khí không biết rên rỉ trên giường, mà thật như một con câm chỉ biết cắm mặt nấu cơm, pha trà.



Mỗi chiều tan sở, về là thấy Hạ Âu bò ra bàn đờ đẫn, lặng lẽ cắm ánh mắt vào bát thức ăn trên bàn, không hiểu đang ngẫm nghĩ cái gì, cũng không biết có vui thích gì không. Tôi phải to giọng nhắc:



- Này, tôi về mà ngay cả đôi dép cô cũng không thèm nhấc hộ tôi sao?



Thế là cô nàng mới vội vã đi tìm cho tôi đôi dép lê.

....

.......



chị Trang Hạ vẫn đang dịch tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét